" cây hồng quen "
00
Xì xì điện lưu thanh làm cho Diệp Tu có chút đau đầu.
"Tổng cộng mấy cái?"
"Sáu cái, làm ra đi."
Diệp Tu nhìn chằm chằm trước mặt một mảnh tùng lâm khẽ đảo mắt tử nhìn quét vài vòng. Trương Giai Nhạc một mực chờ đợi đợi Diệp Tu hồi phục, quá rất lâu sau đó Diệp Tu mới bắt đầu rơi xuống chỉ lệnh.
"Tổng cộng bảy cái, có thằng nhãi con lẩn đi rất bí mật, Tiếu Thì Khâm phối hợp một hồi Trương Giai Nhạc đem này sáu cái bưng. Phương Duệ đến giúp ta một hồi, ta đi đãi này thằng nhãi con."
"Ngươi tìm đạt được?" Phương Duệ tặc lưỡi.
"Một luồng chưa dứt sữa mùi vị vừa nghe liền đoán được ."
Nói Diệp Tu cho cách đó không xa Phương Duệ đánh mấy cái thủ thế, Phương Duệ hiểu rõ, từ từ hướng về bên cạnh nằm rạp đi tới. Trương Giai Nhạc cùng Tiếu Thì Khâm phối hợp hiểu ngầm, đối diện chỉ chốc lát sau liền bốc lên sáu cỗ khói hồng.
"Thảo! Đụng phải quỷ ?"
Vương Kiệt Hi núp trong bóng tối trong tay chăm chú nắm súng ngắm nhưng bởi vì sốt sắng thái quá mà run, từ ống nhắm nhìn tới nhưng là không nhìn rõ bất cứ thứ gì.
Phương Duệ nghe Diệp Tu chỉ lệnh đi câu dẫn.
Vương Kiệt Hi khi nghe đến âm thanh sau lập tức ổn định hai tay giơ tay chính là một súng. Phương Duệ một vươn mình trốn ở phía sau cây, sau đó đưa tay sờ sờ trên đầu mũ giáp.
"Cũng còn tốt cũng còn tốt, chỉ sợ ta cũng out."
Vương Kiệt Hi bình phục một hồi khí tức nắm chặt súng ngắm cẩn thận tìm tòi, lại không nghĩ rằng có người từ bên người đánh tới. Vương Kiệt Hi động tác nhanh ở người kỵ đến trên người mình thời điểm đã rút ra chủy thủ đang chuẩn bị đâm. Người kia đao nhưng là so với hắn tới trước.
Diễn tập dùng chủy thủ chống đỡ ở Vương Kiệt Hi hầu kết thượng để Vương Kiệt Hi doạ ra một thân nổi da gà.
"Xuỵt, ngoan một điểm, ngươi hiện tại nếu như động thủ nữa chính là làm trái quy tắc ."
Diệp Tu cười đè thấp eo cả người nằm nhoài Vương Kiệt Hi trên người, sau đó đem chống đỡ Vương Kiệt Hi hầu kết chủy thủ na đến trên mặt của hắn.
"Chưa dứt sữa, có điều phản ứng rất nhanh." Diệp Tu cười cợt lại tán thưởng hai câu, "Mặc dù là một đôi to nhỏ mắt, thương pháp đúng là rất có chính xác."
Phe địch mới vừa rồi bị bắn trúng sáu người dồn dập trạm lên vỗ vỗ quần ném mất trên đầu cắm vào lá cây hướng về Diệp Tu đi tới. Phương Duệ cùng Trương Giai Nhạc ly Diệp Tu gần rất nhanh cũng tới rồi hội hợp.
"Đạo diễn tổ tin tức mới nhất, diễn tập kết thúc ." Phương Duệ vừa đi gần liền nhìn thấy Diệp Tu bát ở một cái lính mới trên người còn dùng chủy thủ đánh lính mới mặt, nhanh nhẹn nhất lưu manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ