[ diệp hoàng ] nát băng chạm bích
by một não động
Nguyên bối cảnh Kiếm Thánh đối Đấu Thần
Cảm tạ yêu thích
———————————————————————————————
Một
Ở chính thức nắm tay trước, Diệp Tu gặp Hoàng Thiếu Thiên hai lần, hồi đó ở Lam Vũ trại huấn luyện, Ngụy Sâm đem hắn một người súy chỗ ấy, Diệp Tu đâu xoay chuyển vài vòng xem khắp cả Lam Vũ người bạn nhỏ huấn luyện đều không nhìn ra điểm môn đạo đến, hắn không chọn trúng ai, không cái gì muốn giáo ý tứ. Buổi chiều một hai điểm lại khốn đốn vô cùng. Diệp Tu xem xét nhìn đoan ngồi trước máy vi tính diện một loạt bài đầu người, bước chân xoay một cái muốn đi ra môn.
Lam Vũ hắn cũng không quen, chỉ biết Ngụy Sâm dẫn hắn đi tới cái kia trong sân loại Bạch Hoa thụ, Diệp Tu đi rồi hai bước đem mình tàng đến thụ phía dưới, sợ hãi rụt rè móc ra điếu thuốc.
"Ai ngươi ——" Diệp Tu trên tay mang theo này điếu thuốc còn không nhen lửa, từ hắn bên cạnh liền đột ngột nhô ra cá nhân.
Nói là nhô ra, không bằng nói là đụng tới, thiếu niên nhiễm một con đáng chú ý tông phát, cau mày đối Diệp Tu: "Ngươi ai vậy, Lam Vũ bên trong không cho hút thuốc, muốn đánh chạy hút thuốc khu a."
Diệp Tu có chút lúng túng thu hồi nắm cái bật lửa tay, yên nhưng vẫn là cho điêu đến ngoài miệng: "Không đánh, ta liền điêu một chút."
Thiếu niên đầy mặt hoài nghi trên dưới đánh giá hắn, một con loạn mao theo hắn ngẩng đầu cúi đầu động tác lung lay hai lắc.
Diệp Tu đại đại Phương Phương đứng làm cho người ta xem, cái bật lửa cho nhét vào trong túi tiền, cũng thật là chỉ ngậm thuốc lá, đẳng người ánh mắt ở trên mặt chính mình xoay chuyển mấy cái qua lại, chính là da mặt của hắn cũng không chịu được bị người như thế xem.
". . . . Ta dẫn ngươi đi hút thuốc khu đạt được, miễn cho ngươi gieo vạ ta đại Lam Vũ hoa hoa thảo thảo." Cũng còn tốt thiếu niên cuối cùng đã mở miệng, dẫn người xuyên qua này tảng lớn Bạch Hoa thụ, trong lúc ánh mặt trời đan xen đánh vào trên người hai người, loang lổ bác bác. Mới vài bước đường công phu liền đến Lam Vũ chỉ định khu nghỉ ngơi, Hoàng Thiếu Thiên dọc theo đường đi nhàn không tới tự phải cùng người tán gẫu, việc vụn vặt sự tình đem ra cùng Diệp Tu nói, từ trong sân đi tới khu nghỉ ngơi đường không dài, trước bán đoạn Hoàng Thiếu Thiên tự mình tự xả, nửa phần sau Diệp Tu cũng không nhịn được cùng người tán gẫu lên.
Hoàng Thiếu Thiên nói mình chơi đùa chính là kiếm khách, Diệp Tu cố ý đậu hắn, nói kiếm khách không có tiền đồ a.
Khi đó kiếm khách đấu pháp động tác võ thuật đều chỉ một, không phải là không có ưu tú người, chỉ là những nghề nghiệp khác người càng thêm ưu tú phát triển. Diệp Tu nói dặm rưỡi chăm chú bán trêu đùa, không nghĩ một câu nói trêu đến phía trước thiếu niên quay đầu lại cùng hắn nhận thật.
"Kiếm khách không chỉ là một loại đấu pháp." Thiếu Thiên quay đầu lại nhìn chằm chằm Diệp Tu con mắt, hắn không tiếp tục tiếp tục nói, chỉ là đơn giản một câu nói, sau đó liền tùng triển khai mặt mày, "Nông, đến , hút thuốc khu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
NezařaditelnéTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ