Tốt Nhất Hợp Tác
Tác giả: Trầm Mặc Hiên
1,
Hoàng Thiếu Thiên gần nhất mê mẩn viết tiểu thuyết.
Hắn mới bắt đầu là đi học tẻ nhạt một người ở trên sổ tay hoa phủi đi kéo, tùy tiện ở trong đầu biên thuật sĩ cùng kiếm khách kết bạn du lịch đại lục cố sự, viết viết càng ngày càng hăng hái, hắn cảm thấy dùng viết tay quá chậm , ngay ở trong máy vi tính mở ra cái word tiếp tục viết, tiêu đề đều không lên, liền trên mặt bàn một "Mới xây word văn đương" .
Nhưng Hoàng Thiếu Thiên cũng sẽ không mình một người kìm nén viết, hắn viết xong một đoạn, liền cần phải cầm cho bằng hữu đều xem một vòng, ở giữa còn chen lẫn hắn lải nhải lải nhải: "Ta cảm thấy ba đoạn này ta viết đến đặc biệt đẹp trai ngươi xem cái kia kiếm khách trong nháy mắt hóa ra sáu cái phân thân làm cho kẻ địch thật giả khó nói cuối cùng một chiêu kiếm xuyên tim có phải là khốc đập chết khẳng định là ba đương nhiên rồi vào lúc này cái kia thuật sĩ còn không trưởng thành đâu có điều đừng lo lắng ta viết nhân vật không cái nào sẽ như vậy nhược cái kia thuật sĩ a..."
Bị độc hại Trịnh Hiên cùng Từ Cảnh Hi đẩy âm làn công kích thật vất vả xem xong một chương, hai người đều cảm thấy áp lực lớn như núi. Từ Cảnh Hi còn khá là bận tâm bạn cùng phòng tình nghĩa, nhắm mắt nhìn xuống, Trịnh Hiên nhưng là không như vậy phúc hậu , lược câu tiếp theo này nha ta ấm nước không thủy áp lực lớn như núi ta đi đón thủy sau khi trực tiếp chạy trốn, cũng mặc kệ Hoàng Thiếu Thiên ở phía sau ồn ào nói ngươi bỏ qua chứng kiến hàng năm nga không đúng thế kỷ mãnh liệt thời khắc! ! !
Từ Cảnh Hi rốt cục lại xem xong một chương thời điểm, hắn giác đến lỗ tai của chính mình bên trong vang lên ong ong, nhưng hắn tự cứu năng lực cũng là rất mạnh, bởi vậy đầu óc của hắn nhanh chóng vận chuyển, lập tức đưa ra một hợp tình hợp lý kiến nghị: "Khục... Thiếu Thiên, ngươi không bằng thử xem đem ngươi viết đồ vật cái chụp tóc đi tới? Internet xem văn người khẳng định rất nhiều, viết đến thật, độc giả cũng nhiều, ngươi có thể giao lưu người cũng nhiều, nhiều bổng a đúng hay không?"
"Ồ? Ta còn thực sự không nghĩ tới, nghe tới còn rất khá a." Hoàng Thiếu Thiên sờ sờ cằm, càng nghĩ càng thấy đến kiến nghị này rất tuyệt, hắn thật cao hứng mở máy vi tính chuẩn bị vào internet phát văn, Từ Cảnh Hi thở phào nhẹ nhõm.
Mà Hoàng Thiếu Thiên vẫn đúng là không nghĩ tới có thể đem văn phát đi đâu, hắn hỏi Từ Cảnh Hi, Từ Cảnh Hi ngoẹo cổ ngẫm lại, nói phát Lam Khê Các đi, chỗ ấy rất tự do, tùy tiện đăng kí phát văn là được, cũng không cần cùng 〇 giang tự lo lắng một phát văn liền thiêm cái cái gì giấy bán thân, hơn nữa đối người mới cũng rất khoan dung, sẽ không đều chen chúc xem lão thiếp.
Hoàng Thiếu Thiên ngay ở Lam Khê Các đăng kí một người tên là Dạ Vũ Thanh Phiền ID, lẫm lẫm liệt liệt mở ra cái thiếp mời, đem văn đi vào trong dán. Nếu để cho ngày khác sau hồi ức, đây chính là hắn bắt đầu trở thành tay bút bước thứ nhất, nhưng hắn ngay lúc đó ý nghĩ, cũng chỉ là hy vọng có thể nhiều người cùng mình thảo luận mình văn thôi . Còn xong xuôi? Viết bao dài? Hoàng Thiếu Thiên vẫn đúng là không suy nghĩ tỉ mỉ quá, hắn cảm thấy viết chỗ nào toán chỗ nào hài lòng liền xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ