Ngọa hổ tàng long
một đường vân hiểu
Chương 1: Chương 1:
Hàn Văn Thanh với tốt nghiệp trung học sau, lên làm một tên quang vinh game thủ chuyên nghiệp. Năm đó, một người tên là Vinh Quang du hí hỏa khắp cả phố lớn ngõ nhỏ, mỗi cái quán Internet đều dán vào nó tranh tuyên truyền, sẽ lên mạng người hầu như là nhân thủ một tấm tài khoản thẻ. Bởi vậy đẻ ra ra oanh oanh liệt liệt ngành dịch vụ. Hàn Văn Thanh ở đến trường thì liền không ít dựa vào cái này kiếm lời ở ngoài khối, hiện tại tốt nghiệp , càng là đem toàn bộ tinh lực tập trung vào tiến vào.
Vinh Quang mới vừa mở ra khu thứ ba, có người nói chính đang trù bị nghề nghiệp liên minh. Cái này phong thanh vừa mới thả ra liền gợi ra nhiều mặt quan tâm cùng suy đoán. Nhưng trước lúc này, chính thức tiến hành rồi một lần thăng cấp, đem đẳng cấp hạn mức tối đa nâng cao, mà xuất hiện nghề nghiệp thức tỉnh nhiệm vụ. Vốn là lưu hành tán nhân hào lập tức toàn phế bỏ.
Có điều, khi đó Hàn Văn Thanh cũng không quan tâm chuyện như vậy, hắn trên tay luyện tất cả đều là tài khoản của người khác, hạ phó bản giết quái PK, mọi thứ đều là một tay hảo thủ. hắn là có một tấm chúc với tài khoản của chính mình thẻ, nhưng xưa nay không luyện lên quá, tình cờ cũng là chạy chạy đồ, mãi đến tận hiện tại cũng mới level 30 ra mặt, hơn nữa đã chuyển qua chức . Hàn Văn Thanh rất yêu thích cái này cương mãnh Quyền Pháp gia, rảnh rỗi liền thao túng hắn đi đan xoạt phó bản, đem năm người độ khó cao phó bản một đường nghiền thành công, sự vui vẻ không phải dùng ngôn ngữ có thể hình dung.
Hàn Văn Thanh mỗi khi đến quán Internet đi, đều sẽ thấy một tuổi cùng hắn xấp xỉ thiếu niên —— kỳ thực nhìn so với hắn còn nhỏ chút, trắng nõn nà khuôn mặt, xem ra bởi vì thường thức đêm mà đầu nặng gốc nhẹ, yêu thích cười, tràn đầy tính trẻ con. Thiếu niên này quanh năm đẩy giấc ngủ không đủ khuôn mặt bát trước máy vi tính, tài khoản thẻ xuyên ở một bên máy đọc thẻ thượng, hiển nhiên cũng là đang đùa Vinh Quang. bọn họ hai cái thường thường là lưu đến trễ nhất. Mỗi đến khai giảng giờ làm việc, toàn bộ quán Internet buổi chiều càng là người cực nhỏ, có lúc hai người này liền bao cái tràng.
Hàn Văn Thanh đúng là không có gì hay quan tâm. hắn chỉ là tiếp tục làm chuyện của chính mình, luyện cấp, PK, giao dịch. Buổi chiều cũng thay quán Internet ông chủ nhìn bãi, đổi được cả ngày miễn phí lên mạng cơ hội. hắn không thể phòng ngừa chú ý tới, chỉ cần hắn ở, như vậy cái này bạn cùng lứa tuổi cũng sẽ ở. Hầu như như là ở quán Internet bên trong mọc ra rễ như thế.
Có một ngày hắn nhận thay PK tờ khai, đem đối phương tài khoản thẻ bắt được tay, ở trong sân đấu đem đối thủ ngược một lần lại một lần. Mãi đến tận rốt cục lui ra sau, hắn đứng lên, đem di động tặng cho tài khoản chủ nhân cũ, lập tức đi bộ qua một bên đi mua đồ uống.
Lại bị thường thường gặp được tên kia ngăn cản . Cùng mình cùng tuổi thiếu niên, trong đôi mắt nhưng có so với mình nhiều nhiều như vậy tính trẻ con. hắn nghiêng đầu đi, cười hỏi Hàn Văn Thanh: "Ngươi rất lợi hại a, đến cùng ta PK một hồi thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ