[ Trương Diệp ] một mực yêu thích ngươi
by diên tức
※ tiêu đề bắt nguồn từ Trần Bách Cường cùng tên ca khúc
※ gọi là phế, văn không hợp đề, thanh thủy
1.
Thành phố "B" mùa hè luôn luôn khí thế hừng hực, tám giờ tối lúc, nhiệt khí vẫn là đem toàn bộ thành thị huân như một toà lồng hấp. Một hồi xe taxi, khắp toàn thân lập tức bao lấy một thân bạc hãn, Diệp Tu nhìn một chút trước mặt khí thế Tinh cấp khách sạn, cảm thán một tiếng quốc gia chính là có tiền, nhấc theo một tiểu túi du lịch đi vào bên trong.
Hai Chu Tiền, đội tuyển Quốc Gia ở Zurich đoạt được Vinh Quang thế giới thi đấu theo lời mời quán quân, này vừa thành : một thành tích để thi đấu tổng cục đối cái này mới phát thi đấu hạng mục thấy hứng thú, trải qua thảo luận, chính thức quyết định làm một hội chúc mừng, thuận tiện làm làm tuyên truyền, đây đương nhiên là liên minh thích nghe ngóng, liền về nước tham gia xong liên minh hội chúc mừng vừa giải tán không bao lâu tuyển thủ môn lần thứ hai tụ hội thành phố "B", Diệp Tu cũng là vì thế mà tới.
Vừa đi vào đại sảnh, mạnh mẽ hơi lạnh để cả người táo ý vừa rút đi, một trận ồn ào ma âm xuyên não mà qua, mới vừa cởi ra táo ý lại ở đáy lòng dâng lên.
"Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu ngươi làm sao hiện tại mới đến a bọn họ nói còn kém ngươi ta cùng đội trưởng máy bay cũng tối nay vừa mới đến Mộc Tranh làm sao không cùng ngươi đồng thời? Nhanh tới thăm ngươi một chút với ai trụ làm việc với nhau nhân viên nói gian phòng là tùy cơ sắp xếp ta mới không tin ta vẫn là cùng đội trưởng một gian a ngươi nhanh tới thăm ngươi một chút với ai đồng thời có phải là vẫn là Phương Duệ?"
Diệp Tu nhẫn nhịn đau đầu nhìn một chút đứng trong đại sảnh gian la to Hoàng Thiếu Thiên, một mặt nói: "Ngày nắng to một hơi nói nhiều lời như vậy cẩn thận bị cảm nắng." Một mặt hướng về hắn đi đến.
"Phi phi phi phi phi phi ngươi mới sẽ bị cảm nắng ngươi cái miệng xui xẻo, xem ngươi một bộ uể oải dáng vẻ chính là bị cảm nắng ba bị cảm nắng đi!" Phủ đối mặt một hiệp, Kiếm Thánh đã bắt đầu giơ chân.
Diệp Tu hỏi: "Các ngươi đội trưởng đây?"
"Đội trưởng còn không hạ xuống, chúng ta chính muốn đi ra ngoài ăn cơm. Đến đến đến ngươi mau tới đăng ký, nhìn ngươi với ai một cái phòng, tiểu cô nương này không chịu nói cho ta nhanh lên một chút nhanh lên một chút nhanh lên một chút." Hoàng Thiếu Thiên lôi kéo Diệp Tu hướng về trước sân khấu đi.
Trước sân khấu là cái tuổi trẻ tiểu cô nương, nhìn hai người lại đây, lộ ra một nụ cười vui vẻ nói: "Chào buổi tối, có cái gì có thể giúp ngài ?"
Hoàng Thiếu Thiên nói: "Nhanh giúp hắn đăng ký hắn theo ta đồng thời đều là đến mở hội hắn gọi Diệp Tu vừa nãy ta còn hỏi ngươi hắn với ai ở cùng nhau ngươi không chịu nói hiện tại có thể nói đi."
Tiểu cô nương mỉm cười nghe xong Hoàng Thiếu Thiên, hướng về hắn gật gù chuyển hướng Diệp Tu: "Chào ngài, xin lấy ra một hồi ngài giấy chứng nhận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ