(Diệp Hạo) Bảy Ngày Tan Vỡ Thế Giới

194 5 0
                                    

[ diệp hạo ] bảy ngày tan vỡ thế giới

Liên tục bảy ngày, mỗi ngày Lưu Hạo đều đang bị thế giới khác nhau "Mình" xuyên qua.

Hết thảy những thế giới khác "Lưu Hạo" đều dùng [ Lưu Hạo ] biểu thị, bản thế giới "Lưu Hạo" dùng Lưu Hạo xưng hô.

CP diệp hạo, sung sướng hệ văn, HE, OOC đặc biệt nhiều thận vào! !

@ phi lao thụ thân ái dễ trêu nhất!

[ ngày thứ nhất

[ Lưu Hạo ]: ... Ngọa tào đội trưởng ta đây? ! ]

Một

"Đội trưởng! ! ! !"

Bữa tối lúc sau không lâu, Gia Thế đội phó gian phòng truyền đến kinh thiên động địa tiếng gào.

Cũng may Gia Thế không thiếu tiền, chiến đội ký túc xá cách âm hiệu quả hài lòng vì lẽ đó ở gian phòng các đội viên chỉ nghe mơ hồ âm thanh, ngược lại không từng tạo thành cái gì thảm án.

Vương Trạch: "... Đội phó hắn làm sao ?"

Hạ Minh mò cằm thâm trầm trạng: "Khẳng định cùng Diệp Thu có quan hệ đi..."

Trong mắt hắn "Ngược lại này thanh đội trưởng không thể là gọi Tôn Tường" ý tứ gọi người muốn quên cũng không được.

Vương Trạch run lên: "Ồ."

Vương Trạch chính là không làm rõ được Lưu Hạo đội phó trong lòng.

Ngươi nói hắn lưu ý coi trọng đội trưởng đi, dưới đáy mờ ám nhiều nhất đi đầu phản Diệp Thu chính là hắn không chạy; nhưng nói hắn căm ghét Diệp Thu đi... Này sáng loáng lưu ý, quả thực so với phấn còn phấn.

... Quên đi, nhân gia là đội phó, hắn loại này tiểu nhân vật không hiểu chuyện bình thường.

Đội phó vẫn là cùng đội trưởng... A không, là trước đội trưởng tương ái tương sát ba này không phải ta có thể nhúng tay.

Vương Trạch nghĩ.

Hai

Giờ khắc này, Lưu Hạo gian phòng.

[ Lưu Hạo ] tâm tình rất nguy, phi thường không tốt.

Cơm nước xong chỉ có điều là về gian phòng của mình, vì sao một Khai Môn toàn bộ thế giới đều không đúng rồi! ! !

Sờ sờ dấu tay mò mặt nhìn gian phòng, mình tựa hồ vẫn là mình, gian phòng cũng không tiến vào sai, nhưng mà trong đầu đột ngột ký ức nhưng nói cho [ Lưu Hạo ] Gia Thế đã không phải hắn ngốc Gia Thế, thân thể này cũng không phải thân thể của hắn —— đây là một thế giới khác.

Trong thế giới này đội trưởng không ở đoạt đội trưởng vị trí người là Tôn Tường cái kia trực giác phái! ! !

Đáng sợ nhất chính là [ Lưu Hạo ] lật tung rồi thế giới này "Mình" đầu óc cũng không có tìm được đội trưởng tăm tích! ! ! !

"Ngọa tào đội trưởng ta đây? !"

[ Lưu Hạo ] cầm lấy trong không gian ý thức thế giới này cổ áo của chính mình đại lực lay động.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ