[ diệp hạo ] ngươi mới phát điên! (một)
Đây là trước đã từng thả ra quá đại cương văn bù đắp, đại cương văn phòng phẩm thể địa chỉ:
Khác một phần thẻ văn đơn giản trước tiên điền cái này.
CP diệp hạo, toàn văn đi hoan thoát không đứng đắn phong [ cho ăn ], OOC nhất định, lôi lôi lôi thận vào.
Phần đệm
Lưu Hạo giác đến mình nhanh không thể được rồi.
Từ khi bị Đào Hiên đề bạt Thành đội phó sau, Lưu Hạo liền đã xác định "Lấy đẩy đổ Diệp Thu làm trung tâm, kiên quyết không cho Diệp Thu dễ chịu làm căn bản con đường" chiến lược, ám xoa xoa đứng Đào Hiên trong trận doanh, dùng sức ly gián Diệp Thu cùng đội viên.
Không biết là không phải là bởi vì kháng chiến kịch xem có thêm duyên cớ, loại này cùng Diệp Thu "Đấu trí so dũng khí" tháng ngày (Lưu Hạo tự cho là) để Lưu Hạo không một chút nào cảm thấy chán ngấy.
Cùng này ngược lại, hắn đúng là có một loại thân là phe địch không biết gián điệp âm thầm vì ta phương mang đến trọng đại tình báo quyết định chiến cuộc thoải mái cảm.
A, loại này thân là chỗ tối anh hùng trong tay tất cả có thể nắm giữ toàn bộ thế cuộc tươi đẹp ~
Lưu Hạo rất say sưa.
Đặc biệt hắn thật có thể phát triển "Tiểu đệ" đồng thời xúi giục một ít người thì.
Muốn hắn nói, Diệp Thu loại này chỉ có thể dùng "Tự phụ" để hình dung người, tuy rằng Vinh Quang chơi đến được rồi điểm, vóc người soái điểm, những phương diện khác quả thực không còn gì khác được không.
Sinh hoạt kỹ năng phương diện Lưu Hạo cũng không muốn nói người nói xấu, nhưng người tế phương diện... . . Muốn cùng Diệp Thu vui vẻ làm bằng hữu? Ha ha này đại khái chỉ có thể ở trong mơ.
Lưu Hạo giác đến mình mãi mãi cũng sẽ không quên đi lúc trước mình lòng tràn đầy đầy mắt Diệp Thu đặc biệt nhớ thảo hắn yêu thích kết quả lại bị đối phương coi như tệ lý cảnh tượng.
Không nhìn được lòng tốt, thiết.
Thân là đội trưởng còn ngoan cố chống lại thương mại hóa, không chỉ có không cách nào cho chiến đội mang đến càng to lớn hơn tiền lời cũng ở một mức độ nào đó gây trở ngại đội viên tài lộ. Không biết hiện tại thương mại hóa là một loại thuỷ triều liền ngay cả trước chống lại "Mỹ kim bóng đá" bóng đá quyển sau đó không phải cũng yên lặng cúi đầu sao? Đây là một loại xu thế có hiểu hay không, xu thế!
Hoặc là ở đứng đầu sóng, hoặc là bị lãng chết đuối.
Lưu Hạo cảm thấy Diệp Thu khẳng định là bị chết đuối này một nhóm, mình đương nhiên sẽ không cùng hắn một đường.
Vì lẽ đó hắn mỗi ngày đều ở chiến đội nhảy nhót đến đặc biệt hoan, thứ sáu mùa giải thời điểm còn che che giấu giấu có mang một loại "Ta làm chính là công tác bí mật đâu cũng không thể quang minh chính đại" quỷ bí tâm tư, đợi được thứ bảy mùa giải, thì có điểm không muốn che lấp mùi vị .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ