[ Vương Diệp ] " vương tình tác dụng "
by mestar
● Vương Kiệt Hi x Diệp Tu, thận vào!
● thời gian thiết lập tại Vinh Quang thế giới khiêu chiến tái kết thúc hậu trời thu, đoạt á giả thiết.
● hi vọng chí ít một tuần canh một ba ha ha
Một.
"Liền tùy ý đi một chút chứ."
Vinh Quang thế giới khiêu chiến kết thúc hậu, mọi người trở lại trụ sở liên minh vị trí thành phố "B", hỏi đến Diệp Tu sau khi muốn đi nơi nào? Sẽ không phải lại ngay cả chào hỏi đều không đánh một liền chuồn mất chứ? Diệp Tu như vậy trả lời .
"Vậy trong nhà đây?" Trần Quả tương đối quen thuộc Diệp Tu gia đình bối cảnh: "Không cần trở lại ?"
"Khỏi nói , trước vội vã muốn bắt ta trở lại, không mấy ngày liền càng làm ta đánh văng ra ngoài nói nên vì quốc làm vẻ vang... Lúc này không mò đến cái quán quân, còn muốn ta gia tăng luyện tập đây."
"Ha ha, này Diệp Thu thật sự muốn bi kịch ." Trần Quả không khỏi nghĩ lên trước tân niên, Diệp Thu tìm tới cửa nói sớm muộn muốn đem ca ca Diệp Tu trảo về nhà, mình lại rời nhà trốn đi.
"Đúng đấy, xem ra lại muốn chờ lâu một năm ." Tô Mộc Tranh cũng cười.
Không hiểu trong đó khúc chiết đại đa số người, chỉ là ở trước khi đi đơn giản chúc phúc Diệp Tu, bất quá khi đúng vậy không thiếu sỉ nhục cùng các loại đồ bỏ đi thoại.
Như Phương Duệ: "Trang cái gì? Là bởi vì lão gia tử xem nguyên bản đang yên đang lành một đứa con trai, lớn lên hậu lại một bộ tặc lông mày thử tương, cuối cùng nhẫn không chịu được đem ngươi đuổi ra khỏi cửa mà thôi chứ? Ha, xem ta hiểu thêm ngươi!"
Như Hoàng Thiếu Thiên: "Quay lại trở lại chiến cái thống a! Trước bị ngươi âm đến này mấy lần không đáng tin, lúc này quang minh chính đại so một lần, để ngươi mở mang cái gì là đăng phong tạo cực kiếm pháp, ai thua ai chính là lừa trứng! Có điều nhưng không cho ngươi lại đánh lung tung kỹ năng, ngươi biết ngươi này món vũ khí nhiều buồn nôn sao? Mấy chục loại hình thái, quang level 20 trở xuống kỹ năng cũng đã..."
"Đi thôi Thiếu Thiên." Dụ Văn Châu xe nhẹ chạy đường quen mà đem Hoàng Thiếu Thiên đề tài cắt đứt hậu, cũng không quên cùng Diệp Tu nói lời từ biệt: "Nghỉ ngơi thật tốt, ở Vinh Quang chờ ngươi."
"... Nếu như là cướp dã đồ BOSS liền miễn..." Phía sau có người tiếp theo nhược nhược một tiếng, tất cả mọi người rất tán thành, không tự chủ được gật đầu. Năm ngoái mùa hè, lại có cái nào liên nghiệp tuyển thủ ở võng du bên trong ăn ít Diệp Tu thiệt thòi?
Cùng ngày cuối cùng một lần nhằm vào thế giới khiêu chiến tái hội nghị, ngay ở như vậy một mảnh không khí náo nhiệt trung ai đi đường nấy , trở lại từng người sân huấn luyện, theo tám tháng đi vào kết thúc, tân mùa giải tiếp theo đến.
Bất quá khi trung cũng có người từ đầu tới đuôi đều không nói với Diệp Tu quá cái gì thoại, không phải giao tình không đủ, mà là ngược lại, bởi vì có giao tình mới không biết nên sao vậy mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ