(all Diệp) Trọng Sinh Xuyên Qua Thành Diệp Tu

1.3K 32 11
                                    

Sống lại xuyên qua thành Diệp Tu

by lạc thiên hạ

Này văn là all diệp không phải all nguyên sang nhân vật (tre)

Tấn hải mãnh liệt: Sống lại xuyên qua thành Diệp Tu. Mô phỏng theo JJ máu chó văn viết.

[01 ]

Xuyên qua cùng sống lại văn: Nam chủ chết rồi / không sau khi chết xuyên qua đến người khác (có lúc là mình, sau đó từ đầu đã tới) trên người, dùng thân thể người khác bắt đầu rồi một đoạn cuộc sống mới.

Một trong: Nếu như nam chủ trước khi chết rất trâu bò, như vậy cái này bị người "xuyên việt" trước bán đoạn nhân sinh thường thường là khổ bức, sau đó nam chủ xuyên qua sau liền sửa bị người "xuyên việt" nhân sinh, thông thường sẽ phát sinh như vậy nội dung vở kịch: Trước đây đùa cợt bị người "xuyên việt" người bị bắt lấy trở về, trước đây không thích bị người "xuyên việt" người hiện tại thành nam chủ trung khuyển, trước đây xem thường bị người "xuyên việt" người hiện tại hết thảy bị làm mất mặt, trước đây yêu thích bị người "xuyên việt" người hiện tại cũng yêu thích nam chủ...

Thứ hai: Nếu như nam chủ trước khi chết rất khổ bức, như vậy cái này bị người "xuyên việt" trước bán đoạn nhân sinh thường thường rất huy hoàng, hoặc là có tiền có thế, sau đó thân là rễ cỏ điểu tia nam một xuyên qua, thường thường liền đã biến thành Vương gia / hoàng tử / cao thủ / đại thần / quan chức, hiện đại chính là cường hào / con nhà giàu / Thái Tử đảng / nha nội / các loại trong vòng đại thần, nếu như những này đều không có như vậy bị người "xuyên việt" ít nhất là cái mạo mỹ như hoa chim sa cá lặn mặt hàng. Từ đó nam chủ bắt đầu rồi một đoạn càng cuộc sống huy hoàng...

Chuẩn bị xong chưa?

Tre, hai mươi sáu. Nghề nghiệp kế toán. Đại học hạng hai tốt nghiệp, vào nghề ba năm.

Giới tính nam.

Xu hướng tính dục... Nam.

"Ta cả đời này quá... Cũng thật là có đủ uất ức a." Tre ngồi xổm ở thủy trên bờ, có một hồi không một hồi hướng về trong đập chứa nước vứt Thạch Đầu, trong lòng phiền muộn khó ức, rồi lại không tìm được một có thể nghe tự mình nói người mở miệng.

Rõ ràng mình thân là trong nhà trưởng tử, cha mẹ nhưng yêu chuộng đệ đệ. Gia cảnh phổ thông, tướng mạo phổ thông, thành tích phổ thông, ở một khu nhà phổ thông đại học đọc bốn năm sau khi, đột nhiên phát hiện nguyên đến mình thích nam nhân. Quyết định với người nhà bộc lộ sau, bị người trong nhà đuổi ra khỏi nhà. Bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là nhờ vả bạn trai, kết quả vừa vặn va vào bạn trai quá trớn hiện trường...

Ngay ở vừa nãy, hắn nhận được ông chủ điện báo, nói là gần nhất công ty kinh tế đình trệ, mình bị xào .

... Ai.

Mình mới hai mươi sáu tuổi, kỳ thực nói đến tuổi cũng không lớn, nhưng là hắn nhưng giác đến mình tâm luy vô cùng. Liên tiếp đả kích khiến cho hắn chỉ muốn tìm một chỗ không người nghỉ ngơi thật tốt, nhắm mắt lại, thả lỏng ngủ một giấc.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ