[ Chu Diệp ] xuyên qua rồi cũng muốn yêuby Hoàng Phiền Phiền không có phiền hay không
(tổng giám đốc thiên)
1.
Xem mình R1 8 ngày lôi máu chó ngôn tình văn là thế nào một loại trải nghiệm?
Diệp Tu cùng Chu Trạch Giai lúc này dùng một loại nuốt con ruồi vẻ mặt nhìn website thượng văn chương, sau lưng còn có một đám xem trò vui không chê sự tình đại tuyển thủ nhà nghề môn.
Nắm giữ trung Anh Mỹ pháp nga ý nhật bảy quốc hỗn huyết Vương tộc con gái rơi có thể Phil • hân • Kana • ly oánh thương • Angelina • Anh Tuyết vũ hàm linh • huyết lệ si • mị • tô lê mạ (trở xuống tên gọi tắt tô lê mạ) là cái tuyệt thế mỹ nữ, bởi vì kế thừa mẫu thân nàng khuôn mặt đẹp, bị Vương Hậu đố kỵ mà tìm người ám sát nàng, thế nhưng sát thủ lại bị vẻ đẹp của nàng mạo hấp dẫn, tình nguyện tự sát cũng không muốn ra tay, gào khóc thả tô lê mạ.
Đại nạn không chết công chúa đại nhân một đường đổi thừa xe lửa máy bay Hàng không mẫu hạm lang bạt kỳ hồ chạy trốn tới Trung Quốc, làm sao vận mệnh thăng trầm, mới đến Kinh Thành địa giới liền bị trộm bóp tiền, còn bị thân là Kinh Thành quan con nhà giàu trung một bá Hoa Hoa Công Tử Diệp Tu coi trọng.
Thực sự là xui xẻo đến so sánh!
Sắp tới sẽ bị được không quỹ thời khắc, nàng dường như mỗi một bản Mary Sue trong tiểu thuyết lãng mạn hoàn mỹ tình cờ gặp gỡ giống như vậy, gặp phải tuấn mỹ vô song thế giới thủ phủ Tổng tài đại nhân Chu Trạch Giai, tô lê mạ tránh ra ràng buộc trốn đến Chu Trạch Giai phía sau, yểu điệu nói: "Lão công, ngươi làm sao mới đến a? Chán ghét."
Đặc biệt đặc biệt khuynh quốc Khuynh Thành ta thấy mà yêu.
"Tiểu mỹ nhân, ngươi thực sự là quá đẹp , ta yêu ngươi, ta đồng ý lấy xuống trên trời tinh tinh đưa cho ngươi, bao quát trái tim của ta, đến, ngoan ngoãn đem quần áo thoát." Chu Trạch Giai nói như vậy.
...
Chờ chút, nơi này tựa hồ ít đi một đoạn, làm sao vừa gặp phải liền muốn cởi quần áo cơ chứ? Này không khoa học! Nhìn ra như mê như say Phương Duệ dùng hành động cho thấy mình muốn biết, đoạt lấy chuột, một lần nữa phiên một lần.
Nhưng mà hiện thực chính là lãnh khốc như vậy! Trung gian căn bản không có tỉnh lược bất kỳ tình tiết! Ở tác giả có lời này một cột bên trong, tác giả tràn ngập yêu thương mà tỏ vẻ: "Bởi vì là 'Ta đáng ghét nhất Diệp Tu rồi!' trong đám các em gái liên văn, hết thảy có một chút BUG hi vọng đại gia bỏ qua cho, thương các ngươi a sao sao cộc!"
Mọi người: "..." Đâu chỉ một điểm BUG? Bao lớn cừu? !
Vạn bất đắc dĩ, Phương Duệ chỉ có tiếp theo nhìn xuống. Bất luận tình tiết diễn biến là cỡ nào nhảy lên mà làm người nghĩ mãi mà không ra, nói chung, nữ chủ cùng tổng giám đốc liền như thế như keo như sơn cùng nhau , hạnh phúc có thể so với trên trời chim liền cánh, trên đất tình vợ chồng! Nhưng mà Vạn Ác chi nguyên Diệp Tu căn cứ nội dung vở kịch quán tính, vừa thô tuyến rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ