[ Hàn Diệp ] Reasons I Love You
by tinh thước Hải Đào
1.
Hàn Văn Thanh xưa nay không phải một lãng mạn người.
Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh nhận thức mười năm, cũng đã quên đến cùng là mình vẫn là lão Hàn trước tiên thông báo , từ đệ tứ mùa giải hậu hai người liền bắt đầu giao du. Cho dù trên đường hắn bởi vì xuất ngũ mà bốc hơi khỏi thế gian một quãng thời gian, bọn họ vẫn là đồng thời rất lâu , thời gian dài đến đầy đủ hiểu rõ ràng đối phương là cái người thế nào.
Chính như Diệp Tu cũng không có nhìn từ bề ngoài cà lơ phất phơ như thế, Hàn Văn Thanh cũng không bằng hắn làm cho người ta ấn tượng như vậy nghiêm túc. Cái này rắn câng câng phương bắc hán tử không thích đem tình tình ái yêu treo ở bên mép, nhưng vẫn có hơi hơi từng hạ xuống điểm công phu.
Tuy rằng từ kết quả xem ra thực sự là có quá ngốc chuyết.
Đó là từ thứ mười mùa giải Hưng Hân đoạt quan hậu ngày thứ hai bắt đầu.
Sáng sớm. . . Không, phải nói là buổi trưa ánh mặt trời vẫn cứ long lanh, thuận tiện gánh vác lên đem Diệp Tu từ trong giấc mộng đánh thức trách nhiệm. Xoa vẫn có chút mơ hồ con mắt, Diệp Tu bỏ ra một chút thời gian mới phát hiện mình đang ở cùng Hàn Văn Thanh ở H thị đồng thời thuê chung nhà trọ bên trong.
Diệp Tu nhớ không nổi mình rốt cuộc là thế nào trở về, hắn nhớ tới Hưng Hân ở Thượng Lâm Uyển làm tiệc khánh công, thừa dịp hạ hưu kỳ na chút thời gian nghỉ ngơi một tuần Hàn Văn Thanh cũng có dự họp, cuối cùng ký ức dừng lại ở bánh bao đem một chén không biết bên trong là cái gì đồ uống nhét vào cho hắn, mới uống một hớp hắn liền không có ý thức . Có điều nếu là khỏe mạnh ngủ ở trên giường, chí ít có thể xác định là làm Hàn Văn Thanh bắt hắn cho mang về, mà ở chung như thế trưởng thời gian, cũng làm cho Diệp Tu biết đối phương có lưu lại tờ giấy quen thuộc. Đưa tay hướng về tủ đầu giường một màn, ngoại trừ tờ giấy ở ngoài, còn có một cái thẻ.
Tất cả chính là từ nó bắt đầu.
Hắc đào 2
Đó là tùy ý có thể thấy được phổ thông bài poker, không có cái gì đặc biệt, khởi đầu Diệp Tu còn đang suy nghĩ có thể hay không là mình không cẩn thận từ đâu nhi mang về, vượt qua đến xem đến mặt trái hậu nhưng trăm phần trăm xác định đó là Hàn Văn Thanh lưu cho hắn đồ vật.
Tay.
Thẻ trên lưng bút pháp cường tráng mạnh mẽ, hơn nữa cực kỳ quen thuộc, là Hàn Văn Thanh chữ viết, nhưng ngoại trừ một "Tay" tự ở ngoài, liền cái gì cũng không có viết, lưu lại tờ giấy cũng không có nói tới tấm này bài poker là ra sao một chuyện. Biết rõ Hàn Văn Thanh từ trước đến giờ có chuyện nói thẳng, không thích che che giấu giấu, như vậy Diệp Tu càng là mò không được .
Mắt thấy đồng hồ treo trên tường chính tiêu Phách Đồ mỗi ngày cơ bản huấn luyện thời gian, cho dù là mùa giải mới vừa xong xuôi, chính trực hạ hưu kỳ, Hàn Văn Thanh cơ sở huấn luyện cũng sẽ không hạ xuống. Diệp Tu cũng không có ý định gọi điện thoại quá khứ để hỏi rõ ràng, liền rời giường đi đầu rửa mặt, nhưng vẫn là ở không có quên suy nghĩ bài poker thượng cái kia "Tay" tự ý nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ