Cây nho rượu ngon dạ quang chén
Muốn ẩm tỳ bà lập tức thúc
Túy ngọa sa trường Quân Mạc Tiếu
Ai cười ta liền làm thịt ai
—— tan vỡ series một
Diệp Tu ngồi ở All-Star cuối tuần trong phòng nghỉ ngơi, suy nghĩ nếu như chờ một lát phóng viên lại vây lên đến nên chạy thế nào đường.
Trên thực tế hắn đã cực kỳ lâu không có như vậy suy nghĩ , bởi vì chủ sự phương vẫn luôn có chuẩn bị cho hắn một cái "Đào mạng" con đường, thế nhưng ngày hôm nay hắn phát hiện chủ sự phương bán đứng hắn —— con đường kia ở bề ngoài xem vẫn cứ lặng lẽ, thế nhưng hắn đã phát hiện máy thu hình...
Dụ Văn Châu đi vào, phía sau theo Hoàng Thiếu Thiên.
"Đang suy nghĩ gì đấy?" Dụ Văn Châu cùng Diệp Tu quan hệ vẫn luôn là không nóng không lạnh, nhưng có khác một loại bầu không khí.
"Đang muốn chạy trốn chạy vấn đề." Diệp Tu liếc một cái cửa phòng nghỉ ngơi, Hoàng Thiếu Thiên vừa tiến đến liền thuận lợi đóng kỹ , nếu như Hoàng Thiếu Thiên đã quên đóng cửa hắn đại khái liền không cần cân nhắc chạy trốn .
"Thiếu Thiên thông minh không thấp, tối thiểu cũng là ba vị mấy." Dụ Văn Châu một chút nhìn ra Diệp Tu ý nghĩ.
"Ta vẫn hi vọng sự thông minh của hắn có thể thấp một chút." Diệp Tu lắc đầu, "Một lắm lời quá thông minh không phải chuyện tốt đẹp gì."
"Đối với chúng ta Lam Vũ tới nói là." Dụ Văn Châu dù sao thân là đội trưởng.
Diệp Tu không lên tiếng, Dụ Văn Châu cũng không tiếp tục nói nữa, toàn bộ phòng nghỉ ngơi tĩnh có chút khủng bố.
"Thiếu Thiên làm sao vẫn không lên tiếng? Chuyển hình ?" Diệp Tu bốc lên tân câu chuyện.
"Hắn vừa tiến đến liền đi luyện tốc độ tay ." Dụ Văn Châu đúng là cực kỳ thấu hiểu chính mình vương bài.
Đối này Diệp Tu lắc đầu lắc đầu lại lắc đầu, Dụ Văn Châu đội trưởng làm cực kỳ xứng chức, muốn bắt cái lỗ thủng đều không có.
"Ồ ồ... Đội trưởng các ngươi tại sao không nói chuyện ? Tuy rằng mang tai nghe nhưng các ngươi có đang nói chuyện ta là biết đến a, làm sao hiện tại như vậy yên tĩnh a, tay của ta tốc luyện tập đều trượt , các ngươi yên tĩnh lên sẽ cho người rất sợ sệt a luôn cảm giác thật quỷ dị dáng vẻ..."
"Thiếu Thiên, chờ một lát thi đấu bên trong sẽ an bài cho ngươi Hàn Văn Thanh, ngươi nếu như thắng không tới huấn luyện lượng nhưng là không phải gấp bội vấn đề ."
"Thiếu Thiên, ngươi nếu như như thế rảnh rỗi có thể chú ý một hồi ngươi chính đang đánh cái kia phó bản, ta không nhìn lầm ngươi sắp bị Boss nạo chết rồi. Cẩn thận ta đem video đập xuống đến phóng tới trên diễn đàn."
Hoàng Thiếu Thiên lập tức câm miệng, quay đầu trở lại chuyên tâm đối phó mục tiêu.
Dụ Văn Châu có chút dở khóc dở cười, mình loại hành vi này có thể lý giải vì là theo người ngoài đồng thời chèn ép chính mình vương bài sao? Một niệm đến đây, Dụ Văn Châu đi tới Hoàng Thiếu Thiên bên người vỗ vỗ bờ vai của hắn lấy đó an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ