Kinh Cức Mân Côi
Thời Trung Cổ giả thiết
Giáo hội giả thiết
Sinh thời series... (x
Mát lạnh tiểu bản trung hẳn là...
Xem đề mục tựa hồ là cùng trước đào hố rất giống kỳ thực cũng không phải 2333
Muội tử nói: Dụ hoàng quá ngọt thiêu chết bọn họ! Có điều cuối cùng cũng không có người chết vì lẽ đó cũng không biết toán HE vẫn là BE...
Có thể tiếp thu sao?
Tốt, vậy chúng ta bắt đầu www
=============================================================
[ mở màn ]
Thần nói, phải có quang. Liền thì có quang.
Trên vùng đất này người không biết mình đến từ đâu, bọn họ tổ tông từ sinh ra ngày lên, liền ở trên vùng đất này chăn nuôi, canh tác, mặt trời mọc mà rơi, mặt trời lặn mà tức, được mùa mùa nhảy lên vũ đạo cảm tạ thần linh ban ân, tai hoạ đến thời điểm nằm rạp trên mặt đất khẩn cầu thần linh khoan dung, bọn họ thành kính lại ngu muội, sinh thì mỗi giờ mỗi khắc không hướng về thượng đế sám hối mình nguyên tội, hi vọng dựa vào cái này đến thu được thần linh khoan dung, chết rồi có thể tiến vào tiến vào Thiên Đường.
Theo bọn họ đầu về phía chân trời cầu khẩn tầm mắt, chúng ta đẩy ra tầng mây hướng về thế giới này nhìn xung quanh —— cực bắc băng nguyên thượng Lyes Darth thêm người gian khổ ở nghiêm khắc trong hoàn cảnh đòi hỏi một chút hi vọng sống, tối phía nam trên đại lục bao trùm gần nghìn thước không thay đổi tuyết trắng, dấu chân tuyệt diệt, chỉ có chim hải âu lớn xẹt qua phía chân trời thì rên rỉ, Đông Phương ngủ say ở hi quang bên trong, đếm không hết thần thoại truyền thuyết là nó kiều diễm mỹ lệ sa, tuy rằng sau cái khăn che mặt đến tột cùng là đa tình thiếu nữ vẫn là xà phát nữ yêu, từ xưa tới nay chưa từng có ai dám cắt nói.
Tây Phương Đại Lục thượng đám người, lúc này chính kinh lịch bọn họ dài đến mấy trăm năm tông giáo thời đại, tùy ý có thể thấy được lân lân Qủy Hỏa kể ra hắn khi còn sống phẫn hận oan khuất, cách đó không xa, lại một toà Thập Tự Giá dựng thẳng lên, chưa nở rộ hoa hồng cũng đã bị ở tràn ngập tông giáo cuồng nhiệt Liệt Hỏa bên trong bị chước đốt thành tro bụi, chỉ để lại vùng quê thượng từng mảng từng mảng máu me đầm đìa bụi gai tùng.
Đại lục gian đều cách sóng lớn vạn khuynh hải dương, cho tới quá khứ trăm nghìn thời kì, mỗi khu vực thượng đám người đều lấy vì là mình mới là thần linh tạo vật trung tâm, mấy chục năm trước, hàng hải kỹ thuật được đột phá, tìm kiếm hoàng kim nhà mạo hiểm môn phát hiện "Tân đại lục" tồn tại, chen chúc mà tới đầu cơ giả môn tạo lên to lớn Mộc Lan chu muốn vượt qua đại dương, mà phần lớn người thậm chí không thể nhìn thấy Đông Phương đại lục đường ven biển liền đã bị bão táp xé nát táng thân bụng cá, bọn họ ở nhà hương người thân mặc vào trì tang hắc y, chống cây dù, xuyên quá rất dài lầy lội vùng quê, đi tới giáo đường vì bọn họ cầu khẩn, hi vọng Thượng Đế khoan dung người chết trước người tội nghiệt, tiếp dẫn bọn họ đi hướng về Thiên Đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ