[ diệp tường ] If (một)
Cùng Gia Thế ký kết đêm trước, Tôn Tường biết được bộ phận tương lai... . . . . .
Tôn Tường: Chờ chút, loại này đoạn ngắn lại không phải bức ảnh mà là phim bộ? Còn nguyệt càng? ! ! !
CP diệp tường, cùng cơ hữu @JeanTse đồng thời thảo luận giả thiết não động. Nguyên nội dung vở kịch sẽ không có biến hóa lớn, nhân vật OOC là nhất định [ quỳ
Chương mới bất định.
Thận vào.
Một
Muốn nói không muốn, Tôn Tường rời đi Việt Vân thì đúng là có một chút.
Này dù sao cũng là hắn ngốc lâu như vậy địa phương —— từ trại huấn luyện đến chính thức tuyển thủ, nơi này chứng kiến hắn nỗ lực, chứng kiến hắn tại chức nghiệp trên sân bước đầu thành công.
Nhưng mà hắn càng mong đợi hắn ở Gia Thế tương lai.
Gia Thế quản lí thoả mãn cùng đồng ý, Gia Thế ông chủ nụ cười từng cái ở trước mắt thoảng qua, cuối cùng dừng lại ở trong đầu hắn, là một 3D bóng người.
Một vung vẩy chiến mâu, trên mặt là lẫm liệt không thể xâm chiến ý bóng người.
Đấu Thần, Nhất Diệp Tri Thu.
"Nếu như ta có thể thao túng Thần cấp tài khoản thẻ... . . . . ."
Tự xuất đạo tới nay, mỗi người hầu như đều sẽ giả thiết "Nếu như Tôn Tường thao túng tài khoản thẻ lại có thêm lực một ít, như vậy... . ." ; dần dần, Tôn Tường cũng cảm thấy tài nguyên đối lập không đủ Việt Vân cung cấp tốt nhất hoành đao, đã không cách nào phối hợp thực lực của chính mình.
Hắn đã chạm tới cao nhất cái kia sân khấu biên giới, mà hắn cho rằng, giờ khắc này chặn ở trước mặt hắn trở ngại lớn nhất, không phải thực lực của chính mình kinh nghiệm, mà là hắn điểm skill không đủ, không đủ mạnh tài khoản thẻ.
Hắn luôn luôn giác đến vận may của chính mình không sai —— hắn còn không vì thế quấy nhiễu bao lâu, Gia Thế cũng đã tìm tới cửa.
Gia Thế, hào môn Gia Thế.
Đã từng ba quan vương, mà bọn họ vương giả đã già đi, đã không xứng với trong tay hắn tấm kia tiếng tăm lừng lẫy tài khoản thẻ.
Vì lẽ đó Tôn Tường cảm thấy Gia Thế tìm tới mình cũng rất hợp lý —— khôn sống mống chết vốn là Thiên Lý, mà hắn còn chưa có có thể đẩy ra phiến diện đi ra tự kiêu phát hiện hắc ám sau chân thực năng lực, một đường thuận buồm xuôi gió để hắn giác đến mình nhất định có thể so với Diệp Thu xuất sắc, hắn lẽ thẳng khí hùng, không chút do dự.
Tôn Tường bước lên đi tới sân bay xe con.
Đứng sững ở tại chỗ Việt Vân câu lạc bộ, trầm mặc nhìn theo nó vương bài rời đi.
Tôn Tường cuối cùng sau này liếc mắt nhìn, quay về câu lạc bộ phất phất tay, sau đó ánh mắt kiên định xem hướng về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ