[ Song Hoa ] đao kiếm như mộng < nhất >
Không phải mở hố mới, này vốn là là chuẩn bị thu ở lại lục bản bên trong tân văn... Còn không viết xong, là cái trung đoản văn, ta lưu không đứng đắn võ hiệp, hiện nay như vậy thấp thỏm... Vẫn là trước tiên đứt quãng phát ra được rồi, vở còn có thể có, không muốn lo lắng.
=================================
"... Cái môn này thật sự sẽ mở sao?"
"Biết."
"Ngươi đến cùng chỗ nào đến tự tin a? ?"
"Bởi vì ta không thể chết ở chỗ này."
"... Hành, ngươi lợi hại."
Trương Giai Nhạc cảm thấy cùng người này nói chuyện quả thực là lãng phí quý giá ngụm nước, thẳng thắn cầm kiếm của mình qua một bên trên giường đá ngồi xếp bằng, còn có thể duy trì chút thể lực.
Ai biết hắn mới vừa trầm xuống khí đem kinh mạch đi rồi một vòng, người đàn ông kia lại ngồi vào bên cạnh hắn, Trương Giai Nhạc vẫn là mang trong lòng chút cảnh giác, lập tức lại mở mắt ra.
Nam nhân nhưng không có để ý đến hắn, chậm rãi xoay người sau dứt khoát nằm xuống , này giường đá vốn cũng không lớn, hắn chân dài duỗi một cái, cơ hồ đem Trương Giai Nhạc cho ngăn ở bên trong góc.
"Ngươi có thể hay không chuyển sang nơi khác ngủ?" Trương Giai Nhạc cắn răng nói.
"Đổi chỗ nào cũng ở ngươi mười bộ bên trong, khác nhau ở chỗ nào? Muốn ta nhớ không lầm, ngươi khiến này tay Bách Hoa kiếm, mười bộ bên trong đều là kiếm vi chứ?"
"Ý của ngươi là —— ngược lại ngủ chỗ nào đều sẽ bị ta đâm chết, vì lẽ đó thẳng thắn ai đến gần chút, bị chết nhanh lên một chút?"
"Không phải, là hiềm chỗ này quá lạnh, tập hợp đến gần chút, còn có thể triêm chút hơi người."
"Nhưng ta làm sao nhớ tới hoa rơi đao Tôn Triết Bình từ trước đến giờ độc lai độc vãng, được xưng Mạc Bắc một thớt Cô Lang, còn hiếm có : yêu thích chút người này khí?"
"Quá khen ." Tôn Triết Bình cười nói.
... ngươi cái nào cái lỗ tai nghe được ta khen ngươi ?
Trương Giai Nhạc cảm thấy lại tiếp tục như thế, không bị chết đói chết khát vây chết, hắn trước tiên đến bị Tôn Triết Bình tức chết.
Đây là bọn hắn bị vây ở trong thạch thất ngày thứ hai.
Trương Giai Nhạc ôm kiếm dựa vào vách đá, một bên điều tức một bên suy tư lối thoát, giác đến mình ra lần này môn chính là cái sai lầm, trên đường gặp phải Tôn Triết Bình nhưng không có đi vòng vèo là sai càng thêm sai, còn cùng Tôn Triết Bình đồng thời tiến vào Bách Hoa cốc càng là sai càng thêm sai lại thêm sai, muốn thời gian đổ về nửa tháng trước, hắn nhất định sẽ không để ý tới này "Bách Hoa Cung lối vào hiện thế" giang hồ đồn đại —— không, không thể xem như là giang hồ đồn đại, bởi vì bọn họ xác thực tìm tới Bách Hoa Cung, chỉ là bị đồng thời vây ở bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ