[ diệp tiếu ] bầu trời chi tâm
Chapter. 1 Lôi Đình thương nhân
Hôi giác thanh Thần Vụ sương mông lung, Thái Dương còn không bay lên đến, tiểu thương, thợ thủ công, tay thợ săn, còn có chờ làm việc vặt người không phận sự, đã sớm chật ních gồ ghề mặt đường, mù mịt dường như ngăn cách lời nói, chỉ có hỗn loạn tiếng bước chân theo lạnh lẽo ẩm ướt không khí ở mỗi một góc bên trong tràn ngập.
Cuối đường đi tới một thớt to lớn vãn mã, kéo trầm trọng cựu mộc xe chậm rãi tiến lên, không chịu nổi gánh nặng bánh xe một đường chi dát vang vọng, chất đầy ròng rã một xe khoáng thạch đưa tới một đường ánh mắt kinh ngạc. Tiếp theo lại là một chiếc hầu như giống như đúc xe ngựa, không nhanh không chậm theo sát thượng vừa nãy chiếc kia, hướng về phương hướng tương tự chậm rãi mà đi.
Một chiếc, hai chiếc, ba chiếc... Ròng rã mười lăm chiếc xe ngựa.
Trên đường âm thanh theo trải qua xe ngựa bắt đầu tăng lên, nhỏ vụn trò chuyện thanh đuổi theo xe ngựa đội ngũ phương hướng đi tới, mãi đến tận chợ ở ngoài một mảng nhỏ gò đất. Đình đầy mười lăm lượng thu hoạch lớn khoáng thạch siêu đại mã xa, nơi này trở nên chen chúc phi thường, trên mặt tràn ngập hiếu kỳ các sắc nhân đẳng cũng ở xe ngựa đội ngũ chu vi chen đến nước chảy không lọt.
Đầu lĩnh phu xe ngựa từ trên xe nhảy xuống, bốn phía nhìn một chút, rất mau tìm đến muốn tìm người, hai người tụ lại cùng nhau đối chiếu cái gì, trò chuyện trong lúc đó từng đoàn lớn sương trắng ở âm lãnh trong không khí tràn ra. Đến cùng phu xe ngựa giao dịch người bất luận quần áo vẫn là cử chỉ, đều cùng bốn phía tất cả hoàn toàn không hợp —— hắn căn bản là không giống như là trên mảnh đại lục này người.
Tạo hình quái lạ màu đen giày da mang theo phản quang, bằng phẳng ống quần thẳng tắp chỉ xuống đất, màu xám áo khoác vạt áo buông xuống đầu gối thượng, sáu viên màu bạc nút buộc ở vạt áo trước thượng xếp thành hai hàng, cổ áo vẫn kéo dài tới vạt áo biên giới, đang đến gần vai vị trí có cái nhọn như chủy thủ khoát giác, sấn bên trong màu trắng áo không bâu cùng cùng sắc nơ , vừa duyên có chút rộng lớn đỉnh bằng mũ hạ là một tấm rất trẻ tuổi mặt, trên mũi điều khiển một cặp kính mắt, dáng dấp xem ra cùng trên đại lục tuổi của hắn khinh người không khác biệt gì, nhưng...
Đám người vây xem bên trong truyền ra tất tất tác tác nghị luận.
"Đó là người nào? Nhiều như vậy khoáng thạch đều là hắn mua ?"
"Ta nhận ra, đó là Lôi Đình thương nhân, trên đại lục không ai xuyên thành cái kia đức hạnh!"
Nghị luận nhất thời như thủy triều khuếch tán ra đến.
"Lôi Đình? ! Trên trời cái kia Lôi Đình sao?"
"Lôi Đình người tại sao đến đại lục đến!"
"Không từng va chạm xã hội, bọn họ thường xuyên đến hôi giác buôn bán."
"..."
"Ôi, này không phải Tiếu Thì Khâm sao?" Thanh âm này quá mức đột ngột vang dội, chu vi ầm ĩ nghị luận nhất thời theo tiếng biến mất hầu như không còn, mọi người dồn dập quay đầu đến xem, trong đám người bỏ ra một ăn mặc kì dị quái đản thanh niên, quay về phu xe ngựa cùng cái kia Lôi Đình thương nhân cười đến mức rất là chế nhạo, "Đổi nghề buôn bán ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ