(Hàn Diệp) Mới Có Trước Sau

276 9 0
                                    

[ Hàn Diệp ] mới có trước sau

----------------------------------------------------------------------

01

Năm nay mùa đông, H thị rơi xuống tràng tuyết lớn. Xưa nay chưa từng có, phi thường hiếm thấy, hiếm thấy liền Diệp Tu cũng không khỏi thổn thức lên.

Hắn tốt xấu cũng coi như nửa cái H thị người, nhưng lại lớn như vậy tuyết, cũng là năm về gặp phải. Nghĩ, hắn lại chà xát đông đến trở nên cứng tay.

Đồng dạng gặp phải trục xuất lệnh Ngụy Sâm chuyển cái Tiểu Mã trát, đặt mông ngồi ở Diệp Tu bên người, quơ quơ chân xa xôi mở miệng.

"Lão Diệp, không nghĩ tới chúng ta cũng có đồng cam cộng khổ một ngày."

Tiếp theo tự nhiên long quá Diệp Tu kiên, ác ý sượt mấy lần.

"A." Diệp Tu cười lạnh một tiếng. Giơ lên tay trái chính là một cái tát, không chút lưu tình vuốt ve Ngụy Sâm loạn sỗ sàng tay.

"Ai cùng ngươi đồng cam cộng khổ . Ta đây là vì các nữ sĩ chủ động thoái nhượng, ngươi đó là quá mức hèn mọn trục xuất."

"Sách sách sách." Ngụy Sâm phẫn nộ thu hồi móng vuốt càng hiếm thấy không có tiếp lời, bên trái trong túi móc lại đào lấy ra một cái Bạch Sa ngậm, lại từ hữu trong túi nhảy ra một cái bật lửa, quay đầu lại liếc nhìn một chút trong phòng bếp bận bịu đến khí thế ngất trời Hưng Hân các nữ nhân, ám đâm đâm đem cái bật lửa tiến đến bên mép nhấn hạ, lượn lờ sương khói nương theo nhảy lên ngọn lửa không ngừng bốc lên , vẫn tăng lên trên đến cuối sợi tóc nơi hòa vào ướt lạnh không khí.

"Nói đi. Năm nay ngươi cùng lão Hàn, làm sao mà qua nổi."

Diệp Tu nhìn chằm chằm Ngụy Sâm yên làm nổi lên thèm trùng, phiên khắp cả túi áo không có kết quả sau, nhận mệnh hướng về trong miệng làm mất đi viên cai thuốc đường —— từ khi hắn cùng Hàn Văn Thanh chính thức cùng nhau sau hết thảy yên đều bị Hàn Văn Thanh không thu rồi, liền lão Ngụy cũng bách với lão Hàn cùng bà chủ uy thế không dám mượn yên cho mình.

"Có thể làm sao mà qua nổi? Dẫn hắn về nhà chứ." Diệp Tu nhếch lên hai chân, về phía sau vi ngưỡng, thích ý nheo cặp mắt lại.

"Nhất định phải dẫn hắn gặp gỡ người trong nhà , đây chính là nhà ta ông lão hành chính mệnh lệnh."

Không sai. Hành chính mệnh lệnh.

Mới vừa cùng người trong nhà tuyên bố bộc lộ thời điểm Diệp Tu cả người đều là thần kinh căng thẳng, mãi đến tận hiện tại vẫn là cảm thấy có chút tê cả da đầu. Khi đó hắn đã làm tốt bị phụ thân đánh gãy chân, lại đuổi ra khỏi cửa chuẩn bị. Tuy rằng mấy năm gần đây đồng tính hôn nhân đã hợp pháp, đồng tính gian cảm tình cũng từ từ bị thế nhân tiếp thu, bọn họ không lại bị cho rằng dị đoan đối xử, nhưng Diệp gia cuối cùng trong xương còn là một truyền thống đến mức tận cùng gia đình. Còn nữa mình rời nhà trốn đi nhiều năm, thật vất vả trở về giải quyết xong mang về người đàn ông, đổi làm là cái nào làm cha mẹ đều sẽ ít nhiều gì có chút không chịu được.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ