(all Diệp) Đan Tiễn 30 Đề

917 32 1
                                    

Một trong. Không cách nào truyện đưa cho ngươi âm thanh

Hắn điên rồi sao? Đại khái. Phát rồ như thế lao ra phòng huấn luyện, ở nho nhỏ quán Internet bên trong trời đất quay cuồng, nhưng không tìm được hắn.

Ngực dòng máu ở ong ong , hắn thở hổn hển.

Hắn vốn cho là có thể quên, kết quả nhưng là bị hắn một hồi chỉ đạo tái dẫn đi ra.

Khâu Phi hé miệng, nhưng cảm thấy trong cổ họng nhét vào gì đó, nói không ra lời.

Hắn đứng lạnh lẽo trong nước biển, trơ mắt nhìn nước biển một chút không đỉnh, chậm rãi nghẹt thở, không hề khí lực chửng cứu mình.

Ta yêu thích ngài. Khâu Phi nhắm mắt lại

Thế nhưng tại sao, ngài muốn rời khỏi đây?

Thứ hai. Chỉ là nhìn kỹ ta cũng rất thỏa mãn

"Ngươi còn có thể làm càng tốt hơn." Diệp Tu nói như vậy , lời nói rất nghiêm túc, người nhưng ở nuốt mây nhả khói. Xem ra đủ vô căn cứ.

Thế nhưng Kiều Nhất Phàm. . . Tin tưởng hắn, vô điều kiện.

Bởi vì chỉ có người này, ở mọi người bên trong, cái thứ nhất xem thấy mình.

Từ nay về sau, trong mắt của ta cũng chỉ có ngài.

"Ta sẽ cố gắng, Diệp Tu tiền bối."Hắn vi cười nói.

Chi ba. Có thể hay không nhìn thêm ta một chút

Hắn cùng Diệp Tu gặp nhau không nhiều, xưa nay không nhiều.

Liền ngay cả này một chút tiếp cận, đều muốn trăm phương ngàn kế.

Ai cũng nói, Chiến Thuật Đại Sư tâm quá bẩn, sự ở tất thành.

Thế nhưng ai có thể biết, làm một Chiến Thuật Đại Sư yêu một cái khác Chiến Thuật Đại Sư thời điểm, muốn lấy cái gì sách lược cùng quỷ kế, mới có thể thuận buồm xuôi gió?

Chiến thuật giúp đỡ mình và Lôi Đình ở trên sân thi đấu theo gió vượt sóng. Mỗi khi nhưng quay về hắn, tay chân luống cuống.

Ta chỉ có điều là yêu ngài.

Ba mươi sáu kế, bảy mươi hai biến, ngươi có thể hay không nhìn thêm ta một chút?

Ngài là ta trong cuộc sống chín chín tám mươi mốt kiếp.

Chi tứ. Cho dù không phải quay về ta mỉm cười

Hắn đưa tay, xoa xoa trên màn ảnh máy vi tính Diệp Thu mặt mày.

Nga không đúng, hắn gọi Diệp Tu , rốt cục cải trở về bản danh.

Ngô Tuyết Phong mới vừa vào liên minh thì, tuổi thiên lớn, ôn hòa thận trọng. Có không ít người cho rằng, Gia Thế đội trưởng, nên là hắn.

Tuy rằng cũng không có thể phủ nhận có người nào đó năm đó quá mức trào phúng cộng thêm chết không ló mặt nguyên nhân. Nghĩ tới đây, Ngô Tuyết Phong cuối cùng nở nụ cười, ngón tay ở trên bàn gõ gõ gõ đánh, hắn muốn Khí Trùng Vân Thủy .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ