Tài Khoản Thẻ Tranh Đoạt Chiến
tác giả: Danh sách A Hoa
Văn án:
Liên minh xuất hiện lớn nhất từ trước tới nay một lần nguy cơ ——
Tuyển thủ nhà nghề môn tài khoản thẻ đều không bị khống chế rồi! ! !
Nhất Diệp Chi Thu cùng Mộc Vũ Tranh Phong yêu thích kề cận Diệp Tu cũng coi như
Đại Mạc Cô Yên còn chạy đến xem náo nhiệt gì
Thi đấu còn có nhường hay không người đánh a (╯‵□′)╯┻━┻
Nội dung nhãn mác: Du hí võng du thi đấu có tình cảm
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Hàn Văn Thanh ┃ vai phụ: Diệp Tu ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ, Hàn Diệp
Chương 1: Chương 1:
Hàn Văn Thanh sau khi rời giường, luôn cảm thấy có không đúng chỗ nào.
"Đội trưởng! Đội trưởng! ngươi có ở đây không?" Ngoài cửa có người gõ cửa, động tác hỗn độn, nghe tới vô cùng cấp thiết, tiếp theo liền truyền đến Trương Tân Kiệt tiếng la, luôn luôn tinh chuẩn đến cùng thời khóa biểu như thế hắn lần thứ nhất rối loạn tiết tấu.
"Làm sao ?" Hàn Văn Thanh kéo Khai Môn, nhìn có chút bối rối Trương Tân Kiệt nhíu nhíu mày.
"Ta tài khoản thẻ không gặp rồi!" Trương Tân Kiệt nói, "Đội trưởng ngươi..."
Không gặp ?
Trương Tân Kiệt như vậy nghiêm cẩn người, e sợ liền tài khoản thẻ đặt vị trí đều có yêu cầu nghiêm khắc, làm sao sẽ phạm vứt bừa bãi loại sai lầm cấp thấp này, muốn nói là Trương Giai Nhạc còn tạm được.
Hàn Văn Thanh đang muốn , Trương Giai Nhạc ở sát vách vội vã mà đánh Khai Môn, hỏi: "Các ngươi nhìn thấy ta tài khoản thẻ không có? ? ?"
Trương Tân Kiệt nhìn Trương Giai Nhạc một chút, Trương Giai Nhạc nhất thời rõ ràng : "Ngươi vậy..."
"..." Hàn Văn Thanh sờ sờ mình túi áo, trong tay xúc cảm lần thứ nhất cho hắn cảm giác bất an, hắn đem trong túi tiền tài khoản thẻ lấy ra, Trương Tân Kiệt đột nhiên hít vào một ngụm khí lạnh.
—— đó là liên minh đặc biệt vì tuyển thủ nhà nghề chuẩn bị, tài khoản thẻ thượng chính diện ấn liên minh tiêu chí cùng Mục Sư hình tượng, phản diện là Phách Đồ đội huy cùng Trương Tân Kiệt Mục Sư nhân vật tên.
"Đội trưởng, Trương Tân Kiệt tài khoản thẻ vì sao lại ở ngươi nơi này?" Trương Giai Nhạc giật giật khóe miệng, "Ngươi sẽ không là đang nói đùa chứ? !"
Muốn nói có người sấn bọn họ ngủ thời điểm trộm đi hết nợ hào thẻ, Trương Giai Nhạc là không tin, có thể Hàn Văn Thanh... hắn xưa nay đều không phải cái sẽ đùa giỡn người —— hơn nữa, coi như hắn biết Trương Tân Kiệt tài khoản thẻ để ở nơi đâu, hắn lại là làm sao mở Trương Tân Kiệt cửa phòng?
Hàn Văn Thanh cảm thấy, sự tình đang hướng một không có thể khống chế phương hướng phát triển, hắn đem trong tay tài khoản thẻ trả lại Trương Tân Kiệt, luôn mãi kiểm tra, rốt cục xác nhận, chính hắn tài khoản thẻ không gặp .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ