(Phương Diệp) Ở Trên Đường Tình Cờ Gặp Đội Trưởng Bị Biểu Lộ

234 5 0
                                    

Ở Trên Đường Tình Cờ Gặp Đội Trưởng Bị Biểu Lộ

[ Phương Diệp ] 1

- ta nhất định sẽ OOC

- ung dung hướng về, xong xuôi nên rất nhanh _(:з)∠)_

- thuận lợi muốn đôn cái thịt. .

1

Phương Duệ phi thường yêu thích Hưng Hân cái đội ngũ này. Không nói những khác, bên trong một Diệp Tu không tiết tháo, một Ngụy Sâm không hạn cuối, cùng hắn hèn mọn lưu quả thực chính là trời đất tạo nên một đôi. Huống chi bên trong đậu so với tụ hội một đường, Phương Duệ liền ngay cả mỗi ngày tối khô khan huấn luyện đều cảm thấy vui vẻ không thôi.

Trưa hôm nay thời điểm, Phương Duệ đã đùa giỡn xong bánh bao, cùng Đường Nhu PK một cái, lại cùng Ngụy Sâm lẫn nhau văng nửa giờ đồ bỏ đi thoại. Phong phú một ngày để Phương Duệ đại đại cảm thấy tâm tình cực kỳ sung sướng, đồng thời cái bụng cũng bắt đầu biểu hiện ra đối đồ ăn khát vọng.

Phương Duệ từ chỗ ngồi đứng lên đến, "Ta đi hạ phía dưới mua điểm ăn a."

Nguyên bản chỉ là khá là lễ phép nói rõ với mọi người một hồi mình mặt sau hành động, nhưng hắn đã quên mình hiện tại là ở Hưng Hân cái này nước rất sâu địa phương. Quả nhiên, trong phòng huấn luyện người lập tức tranh nhau chen lấn cướp lên thoại đến.

"Lão Phương cho ta mang gói thuốc lá!" Ngụy Sâm cướp được cái thứ nhất lên tiếng.

"Cho ta mang bao hạt dưa." Đây là Tô Mộc Tranh.

"Ta muốn mới nhất ra thị trường băng Hồng Trà! Đóng gói thượng là Tằng Dật Khả loại kia!" Bánh bao không cam lòng yếu thế.

"Đúng rồi thuận tiện cho ta lại mua mấy cái bánh bao thịt trở về, lão phu đến hiện tại còn chưa ăn cơm nữa." Ngụy Sâm suy nghĩ một chút, lại bù đắp một câu.

Lần này nổi lên tân đầu, bánh bao lại ồn ào lên, "Ta cũng phải bánh bao! Thịt heo nhân bánh loại kia!"

Tô Mộc Tranh cũng vừa đúng tham dự vào: "Lại cho ta mang phân Quan Đông luộc."

"Ngọa tào nhiều như vậy đồ vật ta làm sao cầm được lại đây? Mình mua đi." Phương Duệ vừa mới bắt đầu còn nghe, mặt sau cũng biết những người này ở nắm mình làm trò cười, lập tức không vui .

"Nắm không tới không quan trọng lắm a! Lão Diệp vừa xuống mua yên , ngươi để hắn giúp ngươi xách a." Ngụy Sâm phi thường nhiệt tâm cho hắn nghĩ kế.

"Dựa vào hắn vừa xuống ngươi không cho hắn giúp ngươi mang bao thuốc lá?"

Ngụy Sâm lộ làm ra một bộ phi thường xem thường vẻ mặt: "Vậy cũng là Diệp Tu a, ngươi ở đùa gì thế?"

... Hợp mình so với Diệp Tu dễ sử dụng hoán đúng không. Phương Duệ trong lòng nghĩ như thế, nhưng vẫn là cầm bóp tiền xuống . hắn vừa đi một bên hồi ức vừa những người kia điểm đồ vật, hướng về quầy bán đồ lặt vặt phương hướng không nhanh không chậm đi tới.

Mãi đến tận này một giây đồng hồ mới thôi, ngày hôm nay một ngày đều còn chỉ là phi thường phổ thông một ngày. Bình thường thời gian làm việc, mỗi ngày theo lệ hằng ngày, chỉ có vô cùng nhỏ bé địa phương phát sinh thay đổi. Thế nhưng một giây sau, tương lai liền lựa chọn khác một cái phân cửa ngã ba, hầu như đem Phương Duệ tương lai đều toàn bộ trở mình.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ