(Diệp Lam) Chu Lâu

170 7 0
                                    

[ diệp lam ] Chu lâu (1)

by tốc độ tay thành câu đố

Chúc mừng xong xuôi, cùng phong mò cái trung đoản văn đi, đại khái 4,5w tả hữu. Đoạt quan sau giả thiết ~HE, nguyên bối cảnh chủ yếu vẫn là ở trong game đàm luận luyến ái cố sự... Luôn cảm thấy ta viết Lam Hà hà có chút thiên, nếu như quá ooc hoan nghênh góp ý ô ô, thỉnh không nên khách khí cùng ta thảo luận ba =3=

Một

It is a truth universally acknowledged,that a single man in posses sion of a high honor, must be in want of a companion.

—— " đại thần cùng cao thủ "

Lam Hà liếm môi một cái, chocolate thuần hương quanh quẩn ở xỉ gian , khiến cho hắn dư vị này thơm ngọt trung mang theo một tia cay đắng.

Ngày hôm nay Vinh Quang đại lục cùng thường ngày cũng không có gì khác biệt. Nhật nguyệt lưu chuyển, bốn mùa luân không, thiên không đất hoang bất lão, bạch vu nữ vẫn như cũ mang Mật Ngân điếu rơi ở Rừng rậm Băng Sương bên trong thích ý đi dạo.

Công hội bên trong trong kênh ngày hôm nay đặc biệt đến yên tĩnh. Lam Hà mang trăm người đoàn vừa diệt sạch, vì lẽ đó bầu không khí cũng không thế nào nhiệt liệt. Ngày hôm nay tựa hồ mỗi người đều có chút mất tập trung, cấp thấp sai lầm liên tiếp xuất hiện, liền ngay cả nhất quán kiên trì tính tình tốt Lam Hà đến mặt sau đều có chút táo bạo.

Điều hòa vù vù thổi phù hơi lạnh, ngồi ở cách đó không xa Lam Hà hắt hơi một cái, đứng lên đến đi tới trung ương điều hòa trước đem nhiệt độ nâng cao chút.

Bỗng nhiên, bên ngoài bùng nổ ra một tiếng to lớn hoan hô, cắt ra không khí, trực rót vào màng nhĩ táo màng tai. Điều hòa phiến lá sau thổi ra hơi lạnh phả vào mặt, mang đi hắn vừa nãy trong nháy mắt đó đột nhiên sản sinh khô nóng. Môn bị đẩy ra, Bút Ngôn Phi rốt cục xuất hiện ở môn sau hai giờ mang theo ăn khuya trở về , hơn nữa nhìn lên khua tay múa chân.

"Lão lam! Lão lam! Hưng Hân đoạt quan rồi! ngươi nghe đi ra bên ngoài hoan hô sao? !"Hắn xem ra kích động cực kỳ, "Diệp Thần ở cuối cùng trong nháy mắt liền giết ba vị đại thần! Quá ni mã trâu bò rồi!"

"Ừ." Lam Hà xem ra đặc biệt trấn định, "Thật sự rất lợi hại đây."

Bút Ngôn Phi sững sờ, trừng mắt nhìn, đối phản ứng của hắn có chút kinh ngạc, "Ngươi sao rất giống không một chút nào kích động? ngươi không phải là cùng hắn quan hệ rất tốt sao?"

Lam Hà giương lên lông mày, "Diệp Thần đoạt quan có cái gì tốt ngạc nhiên. hắn này lại không phải lần đầu tiên nắm tổng quán quân nhẫn , hắn lợi hại như vậy, ở chiến thắng chúng ta Lam Vũ thời điểm ta liền dự liệu được hảo mà!"

"Có thể ngươi rõ ràng ngày hôm nay cả ngày đều có chút thần du vật ở ngoài. Không chỉ buổi sáng điểm tâm sáng thời điểm đem muối xem là đường, buổi chiều mang đội xoạt bản thời điểm còn..."

Lão bút, người gian không sách a, còn có thể hay không thể vui vẻ chơi đùa ? !

Lam Hà cường trang bình tĩnh: "Ta kỳ thực là đang lo lắng hắn đánh xong sau cuộc tranh tài có đến hay không võng du bên trong gây sóng gió."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ