(Diệp Hoàng) Cổ Thanh Như Hưởng

314 5 0
                                    

[ diệp hoàng ] tiếng trống như hưởng

by gió xuân không biết chữ

[ nhất ] vũ đến vũ không đến

"Nghi gả cưới, tế tự, khai quang, ra hỏa, xuất hành, tháo dỡ, tu tạo, động thổ, giải trừ, khai trương, giao dịch, lập khoán, quải biển, nạp tài, vào trạch, di tỷ, an giường, trồng, nạp súc."

Như vậy chu đáo ngày thật tốt, tự nhiên rất sớm bị bút son cuốn lại, suốt ngày bên trong do người ngóng trông, sống sờ sờ bị niệm thành một con về tổ yến, uỵch cánh sơn một Trình Thủy đoạn đường truy đuổi ý xuân, thảo Huân phong ấm ngày, liền muốn phản đến diêm hạ.

Nhưng mà đến trước mắt, giẫm giờ lành khấu hưởng mái hiên nhưng là tràng mưa to.

Bắt đầu là tế mà mật, "Tí tách, lách tách đáp", quả thực là nhẹ nhàng ba sao nhịp trống. Nắm chặt dùi trống nhợt nhạt gõ lên cổ tâm cặp kia ngượng tay đến thon dài, khớp xương rõ ràng, đầu ngón tay tinh tế, giáp duyên làm Tịnh Quang hoạt, là chăm chú quản lý quá dáng dấp. Đợi đến Hoàng Thiếu Thiên ý thức được tự mình nghĩ nổi lên ai, dưới chân đã không cảm thấy bước ra bước đi hình chữ T, sức mạnh toàn thân di đến chân phải, chân trái về phía trước trượt ra nửa bước, mũi chân kiễng, đi kèm hạt mưa tiết tấu liền muốn bày ra Kỳ Lân Tầm Thanh động tác võ thuật nhảy ra ngoài.

Tầm Thanh là hắn bị sư phụ nhét vào vũ Kỳ Lân đội sau đó học bộ thứ nhất động tác. Lúc đó Hoàng Thiếu Thiên cái đầu còn chưa mọc hết, một mặt say mê ngửa đầu hỏi sư phụ, đến cùng cái gì là thanh, có thể làm cho Tiên giới Kỳ Lân nhớ mãi không quên, khổ sở tìm kiếm. Được hồi phục cũng quá quá đơn giản: "A Hoàng a, chúng ta vũ Kỳ Lân đâu với bọn hắn vũ long, vũ sư tử đều là giống nhau, giúp người khu tai cầu phúc, nắm chủ nhân gia lợi là rồi. Cái này thanh mà, chính là dùng để khỏa tiền lì xì lá rau rồi."

Bất cứ lúc nào nhớ tới đoạn chuyện cũ này, Hoàng Thiếu Thiên đều sẽ không nhịn được bật cười."Phốc" một tiếng sau khi, đứng bên cửa sổ hắn gãi gãi đầu, nỗ lực liền ướt át gió đêm sửa sang một chút dòng suy nghĩ.

Ở phía nam ấm áp đầu mùa xuân khí trời bên trong, nước mưa không những không khiến người chán ghét, quả thực được cho thanh tân đáng yêu. Chỉ là trận này không tốc chi vũ mang ý nghĩa đã kế hoạch tốt Kỳ Lân khai quang nghi thức muốn từ đầu lại chuẩn bị: Tất cả mọi người cố ý bỏ ra trống rỗng, từ đường trên bàn mới vừa dọn xong mới tinh nến đỏ cùng chén rượu, trên tường tân thiếp mảnh vàng vụn tiết giấy đỏ câu đối, khẩn thiết nhất vẫn là Kỳ Lân khăn trùm đầu, từ đâu nhi lấy ra liền muốn lại cẩn thận từng li từng tí một thả lại chỗ nào đi.

Này cũng đều là chuyện không có cách giải quyết, nhìn ngoài phòng dần dần gấp gáp lên vũ tuyến, Hoàng Thiếu Thiên quyết định cấp tốc đối mặt hiện thực, ở trong lòng bày ra lên cái kế tiếp ngày tốt đến trước chuyện cần làm danh sách, thậm chí dựa theo trọng yếu cùng khẩn cấp trình độ lập tự. Người bên ngoài nhìn hắn có điều là cái chừng hai mươi mao đầu tiểu hỏa, nói tới nhiều cười đến nhiều, hắn cũng chỉ khiến người ta nhìn thấy mình hoạt bát thân thiện. Nhưng lại có bao nhiêu người sẽ hiểu, hắn nói một câu, trong đầu đã dâng lên trăm nghìn cú; hắn cười một tiếng, trong tay đầu bận bịu quá sự tình cũng đã lướt qua ngàn sơn đi. Việc không làm chỉ có thể càng để lâu càng nhiều, chính là chán ghét phiền phức mới không thể trốn tránh trước mắt vấn đề. Muốn vĩnh viễn chiếm lấy tiên cơ, nhất định phải ngay lập tức nhìn thấy toàn bộ, nghĩ kỹ hết thảy.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ