[ Diệp Vương ] giang hồ Dạ Vũ mười năm đăng
by Bắc Đô
Một
Sắc trời dần muộn, đường cái hai bên, Vạn gia đèn đuốc dần dần sáng lên. Kiều Nhất Phàm đẩy ra Hưng Hân quán Internet môn đi ra, mười tháng quá bán, mặc dù là phía nam, chạng vạng trong không khí cũng lộ ra chút tiêu điều . hắn hơi cúi đầu hướng về hai tay thượng hà hơi, Thượng Lâm Uyển ly nơi này không xa, hắn vừa chà hai tay một bên từ từ hướng về nơi ở thoảng qua đi. Người đi đường không nhiều không ít, hắn một người dung vào trong đó, ngược lại có phân từ nhỏ liền sinh ở đây uất thiếp cảm. Kiều Nhất Phàm đến Hàng Châu cũng có một năm , nếp sống sai biệt bị dần dần vuốt lên, nước mưa mùa ẩm ướt thấm vào hắn toàn bộ cả người. Mang cho hắn loại này thay đổi tuyệt không chỉ là thành phố này, thiếu niên ở một tràng không cao phổ thông Tiểu Lâu trước mặt dừng bước lại. Lầu hai một cánh cửa sổ mặt sau lộ ra sắc màu ấm ánh sáng, xa xa chỉ dẫn hắn trở lại phương hướng. Kiều Nhất Phàm cười cợt, từ trong túi lấy ra chìa khoá mở ra cửa lớn.
"Đại gia ngươi!" Ngụy Sâm vỗ bàn một cái, đối diện Phương Duệ ha ha ha ở bên kia lắc thân thể."Kết cục ta thủ lôi, có phục hay không? Yêu tiểu Kiều đã về rồi." Kiều Nhất Phàm gật đầu, Phương Duệ trong tay bày đặt trương theo trình tự biểu, cuộc kế tiếp đối thủ dùng hồng quyển cao cao tìm đi ra."Muốn đánh lão ông chủ , có sốt sắng không a?"
Kiều Nhất Phàm theo bản năng sờ sờ mũi."Vẫn tốt chứ."Hắn hàm hồ từ nói, Phương Duệ không bám vào không tha, chuyển đề tài ánh mắt hướng về cuối hành lang một gian phòng nhìn quá khứ: "Có điều lo lắng nhất còn không là cái này..."Hắn không nói hết lời, ánh mắt rồi lại chuyển tới mặt sau trên ban công. Trong suốt cửa kính mặt sau là một bối quá thân hút thuốc bóng người. Phương Duệ quay đầu lại trùng Kiều Nhất Phàm nhíu nhíu mày: "Ngươi đi xem xem tình huống?"
Diệp Tu đem ở trên lan can, gió đêm phất quá hắn thái dương tóc rối, nghe được động tĩnh hắn hơi gò má, yên vụ mơ hồ ngũ quan, hắn cắn yên đối người tới nhấc lên cằm. "Trở về a."Hắn mơ hồ không rõ nói, Kiều Nhất Phàm đi tới cùng hắn sóng vai. Lầu hai, không cao, từ bọn họ trên ban công nhìn xuống là một mảnh đen thùi dạ. Vài chiếc đèn đường cô độc sáng quang, xào rau hương vị từ dưới lầu theo phong phiêu tới."Đội trưởng, nhu tỷ nàng..."Hắn nhất thời nghẹn lời không biết làm sao tiếp tục tiếp tục nói, Diệp Tu cười cười gỡ xuống yên nắm ở trong tay, thật dài một đoạn khói bụi run rẩy mai một đi."Không có chuyện gì, "Hắn nói, "Ngươi đến quan tâm hạ ngươi mình đi, muốn cùng nguyên lai đội hữu giao chiến , tâm tình làm sao?"
Kiều Nhất Phàm cánh tay gác ở trên lan can, ánh mắt xa xa mà rơi vào cửa tiểu khu cái kia trên đường phố."Muốn thắng."Hắn nhẹ giọng nói, một loại không gì sánh được quyết tâm ở hắn trong lòng chậm rãi hiện lên, quá khứ các loại, lơ đãng lơ là cùng chế nhạo, xen kẽ Cao Anh Kiệt đều là mang theo thân thiết nhìn về phía mặt của hắn. Còn có Vi Thảo đội trưởng bóng lưng, từ bị chiến khu đứng lên bước hướng về tái trường, cứng rắn như khánh thạch không thể ngăn cản bóng lưng. Một cái tay duỗi tới, Kiều Nhất Phàm bỗng nhiên thoảng qua thần, Diệp Tu xoa xoa đầu hắn."Vậy thì làm rất tốt." Diệp Tu nói, hắn nhìn Kiều Nhất Phàm, lại phảng phất có trong nháy mắt là xuyên thấu qua Kiều Nhất Phàm nhìn thấy cái gì khác đồ vật."Cái khác có ta ở, yên tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ