[ Hàn Diệp ] dã Hồ Thiền
by Nhàn Vân
Chương thứ 1
Phương bắc mùa đông nói đơn giản chính là bốn chữ, trời giá rét đông. Ra ngoài phải tiếp thu gió lạnh chính diện gột rửa, thiết thân thể sẽ đến đối xử giai cấp kẻ địch nên có lãnh khốc. So với nghiêm khắc bên ngoài, thiêu đốt lò than tử bên trong không thể nghi ngờ được cho là ấm áp như xuân , là cá nhân đều muốn oa ở trong phòng trên giường không ra khỏi cửa. Thanh niên cách mạng các đồng chí cũng nắm chặt nông nhàn tốt đẹp thời tiết, oa ở trong phòng phát huy giai cấp tình, tự mình khai triển như là đánh bài poker, chơi mạt chược, thỉnh thoảng huyên thuyên đẳng giải trí hạng mục.
Hàn Văn Thanh làm một danh sách thân nam thanh niên, lẽ ra nên là vùi đầu vào quần chúng trung cùng dân cùng nhạc. Nhưng mà hắn một cái không ưa đánh bạc hành vi, thứ hai bưng mình đại đội sản xuất trưởng thân phận, kiên trì muốn lấy mình làm gương, cho dù không thể triệt để thanh trừ này cỗ đánh bạc oai phong tà khí, cũng phải cùng với phân rõ giới hạn.
Liền người bên ngoài khí thế ngất trời đánh bài khoác lác thời điểm, Hàn Văn Thanh tụ tập mấy cái chiến hữu ở đại đội sản xuất trong phòng làm việc mở hội nghiên cứu năm tiếp theo độ sinh sản kế hoạch. hắn hiếu chiến hữu trung, Trương Giai Nhạc, Lâm Kính Ngôn vừa bắt đầu còn có thể cùng hắn đứng đồng nhất điều chiến hào bên trong, nhưng mà nghiên cứu hai tuần lễ tiểu mạch ngọt món ăn bắp ngô cây gậy sau khi, hai người này cuối cùng cách mạng tinh thần không kiên định, lấy làm phản phản chiến cáo chung. Trương Giai Nhạc đóng quân ở Tôn Triết Bình trong nhà đánh bài poker, Lâm Kính Ngôn nhưng là cùng sát vách thôn Phương Duệ đi trên trấn nghe tướng thanh.
Liền ngay cả hắn cuối cùng chiến hữu, đội phó Trương Tân Kiệt đều tuyên bố xuất phát từ năm sau đầu xuân sửa trị trong thôn to nhỏ gia súc nhu cầu tính, muốn nắm chặt nông nhàn thời gian tự học chăn nuôi y học.
Đối mặt bực này không chê vào đâu được lý do, Hàn Văn Thanh đương nhiên chỉ có gật đầu phân nhi. Liền nông nhàn bắt đầu hai tuần lễ linh sau ba ngày, đại đội sản xuất trong phòng làm việc chỉ còn một mình hắn.
Nếu là chỉ còn một mình hắn, như vậy cũng không có tiếp tục chờ ở trong phòng làm việc cần phải . Không nói những cái khác, trong phòng lò than tử chỉ vì một người sưởi ấm dùng, quả thực chính là rất lớn lãng phí.
Hàn Văn Thanh ở đại đội sản xuất cổng sân thượng treo lên nặng trình trịch một cái đồng tỏa, không yên lòng tự kéo lại cửa viện hai bên thử một chút, xác định cửa viện bị tỏa rất rắn chắc, lúc này mới xoay người hướng về gia đi đến.
Hàn gia trạch viện và những người khác gia như thế, một toà nhà chính liền hai bên phòng nhỏ, tự dẫn theo cái ngay ngắn chỉnh tề tiểu viện.
Nguyên bản trong nhà này còn có Hàn gia cha mẹ, hiện nay đều ở thị trấn công tác sinh hoạt. Nhi tử ở trong thị trấn học niệm đến tốt nghiệp trung học nhưng là phương pháp trái ngược, không muốn huyện thành kia bên trong phồn Watson sống, nhất định phải ở lại quê nhà kiến thiết chủ nghĩa xã hội tân nông thôn. Hàn gia Nhị lão rất sớm ôm định nhi đại không khỏi người ý nghĩ, không đám người khuyên tự chịu phục, từ đây một năm cũng hiếm thấy về trong thôn một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ