(Diệp Hạo) Hảo Đa Niên

200 7 0
                                    

Tên sách: [ toàn chức ][ diệp hạo ] thật nhiều năm

Tác giả: Một ngày lập thanh

Văn án:

Kiếp trước kiếp này ngạnh, kiếp trước cổ đại không tưởng bối cảnh kiếp này nguyên bối cảnh, kiếp trước hí phân nhiều.

CP diệp hạo, bảo đảm HE, lôi lôi lôi thận vào.

Nội dung nhãn mác: Kiếp trước kiếp này

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu, Lưu Hạo ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

==================

☆, một

Một

"Thảo thảo thảo thảo thảo!"

Vô tội hộp điều khiển ti vi bị quăng ở trên sàn nhà, tiếng vang ầm ầm tràn ngập cả phòng. Ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường nam nhân một cái tay bụm mặt, một cái tay khác còn duy trì suất đồ vật tư thế, hoàn toàn không bị loại này tạp âm ảnh hưởng.

Đây là Lưu Hạo vào ở nhà này đánh "Chẩm thủy ngủ, một đêm Giang Nam" cờ hiệu khách sạn ngày thứ hai.

Khách sạn TV còn ở hết chức trách công tác, Vinh Quang thế giới thi đấu theo lời mời bát cường tái ngọn lửa chiến tranh chính hàm, người nào hình ảnh cũng gọi người không đành lòng bỏ qua.

Nhưng mà xuất liên tục đến du lịch đều không quên quan tâm tái huống nam nhân, giờ khắc này lại không nói nổi một điểm tinh thần đi quan xem so tài.

Chuyển nhượng gào thét sau tháng ngày đối Lưu Hạo tới nói không tính quá khó chịu, nhưng cùng Diệp Tu dẫn dắt Hưng Hân một đường hát vang tiến mạnh tình huống so ra, ở gào thét ngốc lâu như vậy nhưng đem hình tượng đều ném đến không còn một mống, ở cùng Hưng Hân thi đấu sau càng là nhảy một cái trở thành "Toàn liên minh hắc tử nhiều nhất tuyển thủ nhà nghề" Lưu Hạo, có vẻ thất bại đến cực điểm.

Thật vất vả ngao đến hạ hưu kỳ, vì là tâm tình của chính mình suy nghĩ quyết định buông lỏng một chút, cũng xuất phát từ tuyển thủ nhà nghề cơ bản tố dưỡng quyết định kỳ nghỉ giải quyết tâm tình không ảnh hưởng mùa giải tiếp theo, Lưu Hạo lựa chọn đi cổ trấn du lịch.

Lưu Hạo ban ngày ngắm phong cảnh, buổi tối nhưng vẫn là không nhịn được quan tâm thế giới thi đấu theo lời mời —— hắn dù sao cũng là một tên tuyển thủ nhà nghề.

Sau đó, hắn liền phát hiện không đúng .

Màn ảnh đảo qua Diệp Tu thời điểm hắn lại không có cảm thấy đặc biệt khó chịu!

Cũng không có giống như kiểu trước đây đều là hội theo bản năng các loại nguyền rủa đối Phương Tựu toán biết điều này cũng không có gì trứng dùng!

Sau trận đấu buổi họp báo tin tức thượng, nhìn thấy Diệp Tu cùng Dụ Văn Châu Tiếu Thì Khâm Trương Tân Kiệt Hoàng Thiếu Thiên đẳng người phối hợp hiểu ngầm, hắn lại hội hoài niệm lúc trước ở Gia Thế mình làm đội phó dự họp Gia Thế sau trận đấu buổi họp báo tin tức tháng ngày!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ