Hoa Khai Bất Bại
Tác giả: Phất tố
Văn án:
Song Hoa đồng nhân ném cái tồn cảo, thủ phát LFT
Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên có tình cảm du hí võng du
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Tôn Triết Bình, Trương Giai Nhạc ┃ vai phụ: Diệp Tu ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ, Song Hoa
==================
☆, Chương 1:
Cao thiết thượng nhẹ nhàng mềm mại phát thanh vang lên thời điểm, Trương Giai Nhạc mang theo tai phải tai nghe. Theo này nghi tự hợp thành đến nhuyễn muội âm xuất hiện chính là bên trong buồng xe hơi có chút ầm ĩ tình cảnh. Này trạm là cái thành nhỏ, một mực xuống xe người có rất nhiều. hắn đứng lên đem mình tha hòm từ hành lý giá thượng chuyển xuống đến, không nhanh không chậm theo đoàn người di động phương hướng đi.
Sau đó tay ky chấn động hai lần.
Trương Giai Nhạc trước sau trái phải đều là người, vào giờ phút này là bước không ra bước chân đi. Cũng may hắn ngoại trừ một cái rương ở ngoài không có hành lý của hắn xem điện thoại di động không tính là chuyện phiền toái gì. hắn từ bên trái y túi lấy ra điện thoại di động, vi tin lục bạch LOGO xuất hiện ở điện thoại di động màn hình biên giới, tránh thoát vừa nhìn là Tôn Triết Bình có chút thiếu kiên nhẫn: "Làm sao còn chưa có đi ra? Ta xuất hiện ở trạm khẩu đẳng đã lâu ."
"Lập tức lập tức, quá nhiều người ta đi không nhanh, ngươi đừng nóng vội."
Về xong câu này nhưng là nhìn màn ảnh cười, cười này đúng quy đúng củ Tôn Triết Bình ba chữ. Cười được rồi lại ngẫm lại, đem tên của chính mình từ Bách Hoa Liễu Loạn đổi thành bản danh.
Thế giới thi đấu theo lời mời đánh xong , mùa giải mới quán quân bắt được . Cõng lấy Bách Hoa fans một mảnh tiếng mắng phục xuất Phách Đồ Trương Giai Nhạc phi thường bình tĩnh tuyên bố xuất ngũ. Đối với hắn mà nói, Vinh Quang hay là không phải quá khứ, nhưng Bách Hoa Liễu Loạn nhưng thật sự đã là quá khứ .
Tâm niệm thay đổi thật nhanh sầu não tâm tình còn không bồi dưỡng cái thất thất bát bát điện thoại di động lại liều mạng chấn động lên, lần này là điện thoại.
"Làm sao còn chưa có đi ra a?"
Trương Giai Nhạc dở khóc dở cười, "Ngươi gấp cái gì a?"
"Ngươi đến thử xem đẳng một canh giờ?"
"Tới sớm như thế làm gì?" Trương Giai Nhạc nắm bắt tinh tế tai nghe tuyến cười khẽ lên, "Nói cẩn thận vải len sọc? Dẫn theo không a?"
"Hoa hoa gì, mau ra đây." Đối Trương Giai Nhạc trước sau cẩn thận lại kiên trì Tôn Triết Bình lần này tựa hồ thật sự chờ đến có chút nôn nóng. Điều này cũng tại không được hắn, vừa vặn là sắp tới chính buổi trưa nhật quang bạo sưởi nhiệt biết dùng người không lý do buồn bực. Điện thoại cắt đứt tai nghe bên trong âm nhạc lại vang lên, Trương Giai Nhạc lúc này mới bỗng nhiên ý thức được muốn mang theo kính râm miễn cho bị người khác nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ