(Diệp Nhạc) World Cup A

162 3 0
                                    

[ diệp nhạc ] World Cup a, cũng không định như vậy ngọt mà

by tuổi vân mộ

Sung sướng ung dung toàn viên.

Tư thiết nhiều, ooc là thiên phú của ta kỹ năng (đã lâu không nói câu nói này )

Ta cảm thấy chỉ cần là thi đấu, sẽ không có cái gọi là trăm phần trăm quán quân thắng lợi bảo đảm.

Nước ngoài đội cũng không phải tiết mục ngắn thảo luận cay sao nhược rồi, huống hồ còn có lão Đại ca chiến đấu chủng tộc...

Chủ xoạt diệp nhạc, cái khác tự do tâm chứng.

Thang máy "Keng", cửa mở, một nhóm nam nữ trẻ tuổi vừa nói vừa cười đi ra, nhìn đều thoải mái. Zurich thi đấu tổng bộ công nhân viên đều không khỏi bị cảm hoá.

Hoàng Thiếu Thiên cầm điện thoại di động lên, niệm lên: Rất nhiều fans nói có thể báo món ăn tên, cái gì hoàng muộn kho hấp làm biên chua cay thủy luộc bạch chước niệm một chuỗi lập tức để bọn họ xướng chinh phục. Nghe nói người nước ngoài ăn một cà chua trứng gà đều có thể khóc, chúng ta có thể trước tiên từ tinh thần thượng đánh tan bọn họ."

"Ngươi chuẩn bị làm sao phiên dịch kho?" Tô Mộc Tranh hiếu kỳ.

"Ta xem miễn cưỡng, từ khi nhìn thấy bọn họ đem phu thê phổi mảnh phiên dịch thành Husband-and-Wife 's lung slices, ta thì có bóng ma trong lòng." Lý Hiên trêu ghẹo.

Mấy người trêu chọc một hồi tiết mục ngắn cũng không có thật sự nghĩ tới làm như thế, dù sao cũng là bính thực lực.

Sở Vân Tú đụng vào hạ Tô Mộc Tranh, bắt đầu nữ hài tử trong lúc đó bát quái: "Diệp Tu vừa xuống xe liền nhấc theo Trương Giai Nhạc đi nơi nào ?"

Tô Mộc Tranh tin tức rộng rãi người trong cuộc cho nàng chào hỏi, "Trương Giai Nhạc say máy bay, thổ mặt trắng bệch."

"Trên phi cơ hắn thật giống không ngất? Chơi một đường điện thoại di động du hí a" đều đến lục địa mấy tiếng đột nhiên hôn mê.

"Thể chất tùy theo từng người." Tô Mộc Tranh suy nghĩ hồi lâu cũng không nghĩ ra cái khoa học giải thích.

Cái gọi là hiện thế báo. Buổi tối đi tới lộ thiên phòng ăn liền nhận được tổ ủy hội thông báo, nói là vì liên hệ các quốc gia hữu nghị, một vị dẫn đầu đưa ra đệ nhất đốn ở bên ngoài lộ thiên nấu nướng giao lưu các quốc gia mỹ thực, tăng cường giữa các nước khoảng cách.

Tổ ủy hội vui vẻ đồng ý cũng cung cấp sân bãi, ẩm phẩm, nguyên liệu nấu ăn, còn nói sẽ làm các quốc gia truyền thông trực tiếp ra.

Dụ Văn Châu truyền đạt xong thượng cấp chỉ thị tinh thần, gây nên xuỵt thanh một mảnh, nói khẳng định là anh đế nói ra, còn kéo vào các quốc gia khoảng cách, ăn bọn họ món ăn chỉ sợ cũng muốn ảnh hưởng ngoại giao tiến trình . Lập tức tung bao quần áo: "Vì lẽ đó, ai tới làm cơm "

Đại gia dồn dập quay đầu say mê ở Zurich cảnh đêm bên trong.

Trương Tân Kiệt đẩy kính mắt: "Ai đề nghị ai tới."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ