(Diệp Dụ) Điện Đăng Đảm

237 6 0
                                    

[ diệp dụ ] đèn điện đảm 01

by liên sơ

Nhân vật thuộc về Hồ Điệp Lam đại đại, ooc thuộc về ta...

Bài này thuộc về Hắc Não động series là cái kết cục HE cẩu Huyết Đao thận điểm thận điểm thận điểm... Việc trọng yếu nói ba lần...

Nói tóm lại áng văn này là viết một cái hiểu lầm ~ tiểu bản trung, hẳn là sẽ không rất dài ~ chương mới bất định ~

Ngạnh đến từ chính Đặng Lệ Hân ca "Đèn điện đảm" http://bd. kuwo. cn/ âm dụce/626099 đến cái liên tiếp đại gia có thể nghe một hồi ta cảm thấy vẫn thật êm tai

Nhiệt bá kịch "Ma Tước" đề cập phản cảm thỉnh điểm x cũng thỉnh các vị tiểu thiên sứ không muốn ở bài này hạ xé "Ma Tước" tương quan Lof chủ chỉ là nhàn rỗi không chuyện gì nhìn cái kịch truyền hình mà thôi...

Cuối cùng vẫn là hoan nghênh đại gia nắm bắt trùng ~ chúc đại gia dùng ăn vui vẻ ~

---------------------------------------------------------------------

01

Sắc thu dần thâm, khí trời cũng càng ngày càng lạnh. Phòng khách cửa sổ không có đóng nghiêm, gió thổi lên ám sắc rèm cửa sổ, trương lên một to lớn độ cong, như là mở ra to lớn cánh chim, đem hết thảy đều bao lấy.

"Làm gì chứ?" Diệp Tu ra phòng ngủ liền nhìn thấy ngồi ở trên ghế salông đờ ra Dụ Văn Châu, "Cũng không mặc nhiều một chút, còn mở ra song, cẩn thận cảm lạnh a." Diệp Tu vừa nói một bên đóng cửa sổ lại. Rèm cửa sổ hóa thân cánh trong nháy mắt vô lực hạ xuống.

"Ngươi lên a." Dụ Văn Châu nghe thấy Diệp Tu âm thanh, ý cười dịu dàng ngẩng đầu lên đón lấy đi tới người.

"Làm sao ? Không vui?" Diệp Tu ngồi vào Dụ Văn Châu bên người.

"Không, chính là nhớ tới đến làm sơ chúng ta quen biết thời điểm sự tình . Bây giờ suy nghĩ một chút còn rất thú vị." Dụ Văn Châu âm thanh bất luận lúc nào đều như vậy ôn nhu, nghe được Diệp Tu tâm đều mềm nhũn.

"Khi đó ca xoắn xuýt đến mỗi ngày mỗi ngày ngủ không được a." Diệp Tu lùi ra sau, đem toàn thân trọng lượng đều giao cho trên ghế salông, trong mắt cũng mang chút hoài niệm.

"Ta làm sao không phải là đây." Dụ Văn Châu ngữ khí rất nhẹ, khinh đến như một mảnh từ thiên bay xuống lông chim, khinh đến như một tiếng thở dài.

Muốn nói cái kia cùng nhau quá trình, nói là vượt núi băng đèo cũng không quá đáng đi.

Hai ngày nay hắn cùng Diệp Tu nhàn rỗi thời điểm đứt quãng nhìn trên ti vi bá một bộ kịch truyền hình, gọi "Ma Tước" .

Nếu như dùng kịch truyền hình bên trong lại nói, Diệp Tu lại như Dụ Văn Châu trong lòng này một gốc cây độc thảo, muốn rút cũng rút không xong.

Yêu cách sơn hải, sơn hải không thể bình. Lúc trước hắn cùng Diệp Tu, làm sao không phải là như vậy đây.

Đó là nhanh mười năm trước , Gia Thế ba quan, như mặt trời ban trưa. Sớm vào lúc đó, Dụ Văn Châu liền nhận thức Diệp Tu . Không đúng, khi đó phải gọi Diệp Thu mới đúng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ