(Diệp Nhạc) Deep In

140 2 0
                                    

[ diệp nhạc ]Deep In 1

Còn chưa nghĩ ra tên thiên lôi não động văn. Lính gác hướng đạo giả thiết, hướng đạo X lính gác.

Trước tiên thịt lại linh, lượng lớn tư thiết + nói hưu nói vượn, không thế giới tinh thần tinh thần hướng đạo đẳng giả thiết, lôi giả thận vào.

Tuy rằng mới đầu nhìn qua có chút này cái gì, nhưng nhạc dạo chỉ là ngốc bạch ngọt đàm luận luyến ái...

Tên thật sự còn chưa nghĩ ra, sau đó biên tập đi.

1.

Ở Trương Giai Nhạc đột nhiên quay đầu rời đi sân bãi trước, hết thảy đều không có bất kỳ khác thường gì. hắn thậm chí còn lễ phép cùng Vi Thảo mỗi một vị thành viên nắm tay, trên mặt mang theo không thể nói được thành khẩn chân thành, nhưng ít nhất ôn hòa khéo léo nụ cười.

Vì lẽ đó liền này mang theo thô bạo ly tràng đều bị coi là chuyện đương nhiên, một hồi đặc sắc thi đấu qua đi, còn lại chỉ có điều là người thắng cuồng hoan cùng bại giả âm u. Điện lại còn tuần san các ký giả dồn dập vội vàng đem microphone cùng màn ảnh nhắm ngay Vi Thảo tuổi trẻ đội trưởng, dù sao hắn sau đó nói mỗi một câu nói, đều là ở đường hoàng ký giả hội trước, mới mẻ nóng bỏng thắng lợi cảm nghĩ.

Trương Giai Nhạc lúc rời đi Trâu Viễn đang theo mấy cái chiến đội công nhân viên đồng thời triều tuyển thủ tịch đi tới. Nhìn đội trưởng sắc mặt không quen, hắn không nhịn được dừng bước, muốn gọi trụ đối phương chào hỏi.

"Cút ngay."Hắn nghe thấy Trương Giai Nhạc nói. Vị này Bách Hoa đội trưởng cúi đầu, mặt nhấn chìm ở tóc trong bóng tối. Ở hầu như gầm rú nói ra câu nói này trong khoảng thời gian này hắn đã lại đi ra vài bước, cả người đường nét căng thẳng, phảng phất bị thương hung thú.

"Không nên tới gần ta."

Trâu Viễn sợ hết hồn, trong ấn tượng Trương Giai Nhạc luôn là một bộ rộng rãi ánh mặt trời dáng dấp, mà này một tiếng hung thần ác sát quát mắng, phảng phất có thể đem người dòng máu đều đông thành nước đá. Chỉ có vào lúc này hắn mới có thể nhớ tới vị này từ trước đến giờ dễ thân Bách Hoa đội trưởng là một cấp bậc rất cao lính gác, mà hiện tại vị này lính gác run rẩy nắm bắt cánh tay của chính mình, lảo đảo về phía hành lang nơi sâu xa đi đến.

Hắn có chút giật mình, nhưng cũng lý giải vào lúc này Trương Giai Nhạc tâm tình nhất định không thể nói được vui vẻ, mới vừa muốn rời đi, lại đột nhiên nghe thấy đội trưởng kêu tên của hắn, âm thanh so với vừa nãy thoáng ôn hòa một điểm, nhưng tựa hồ vẫn là banh một cái sắp gãy vỡ huyền.

"Tiểu Viễn, lại đây, theo ta, đừng áp quá gần."

Hắn ngắn ngủi phát sinh một loạt chỉ lệnh, thật giống ở Vinh Quang bên trong chỉ huy chiến đấu. Làm người chỉ huy Trương Giai Nhạc đều là thay đổi ngày xưa hay nói, gõ đánh máy, lời ít mà ý nhiều. Trâu Viễn cản đi theo sát tới, hắn không có hỏi tại sao, bởi vì trực giác nói cho hắn coi như hỏi cũng không phải nhận được trả lời.

Ở đi tới đội trưởng thất thời điểm Trương Giai Nhạc đột nhiên đem một chuỗi chìa khoá ném ở trong tay của hắn, Trâu Viễn có chút kinh ngạc, ngẩng đầu lên đánh giá Trương Giai Nhạc, dựa vào hơi mỏng tia sáng, hắn phát hiện đội trưởng quần áo thể thao phía sau lưng đã bị mồ hôi ướt đẫm, hắn đưa tay muốn đi vỗ vỗ hắn hỏi một câu làm sao , mới vừa đưa tay ra, Trương Giai Nhạc lại đột nhiên quay đầu lại.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ