(Diệp Hoàng) Xá Cốt

163 2 0
                                    

[ diệp hoàng ] xá cốt

by tiếng đàn huyền đoạn

* loại khoa huyễn chiến tranh giả thiết, tìm đường chết mở hố mới ta

* sau văn mời đi tag, không đúng giờ chương mới

* yên tâm nhất định là HE hì hì hi

Văn cổn tiếng đàn huyền đoạn

1

Hoàng Thiếu Thiên bị người từ trại tù binh bên trong xách đi ra, mông mắt, che miệng, hai tay phản chiết bó được, sau đó đánh ngất, bị ném lên xe bọc thép, ở tầng tầng cảnh giới bên dưới mang rời khỏi này mảnh cát vàng đầy trời hoang vu địa phương.

Cuối cùng cũng coi như là đến rồi. Hoàng Thiếu Thiên trong lòng nhắc tới , ở bề ngoài chứa hôn mê, bị trói cùng nhau hai cái tay theo xe bọc thép chạy trung lay động lặng yên không một tiếng động chồng lên nhau, tay trái ngón áp út ấn lại cổ tay phải rìa ngoài, dưới đáy lòng âm thầm đếm lấy mạch đập tính toán thời gian, phỏng chừng mình lẽ ra nên lúc nào tỉnh lại.

Hiện tại là Hoàng Thiếu Thiên bị bắt giờ thứ ba, cũng là hắn đang tiếp thu liên minh tuyệt mật nhiệm vụ sau giờ thứ mười lăm.

Đây là Ma tộc cùng nhân loại khai chiến năm thứ mười.

Mười năm trước một ngày, Ma tộc quân đội dạ tập ủng Tuyết Thành, một đường chỉ huy nhanh chóng đoạt thành, sau ba ngày nhân loại quân đoàn liên minh thành lập, Gia Thế quân khu Đấu Thần lấy sức một người bảo vệ Hàng Châu ba ngày hai đêm.

Lại sau đó liên minh chính thức tuyên bố, nghiên cứu khoa học viện mới nhất thành quả, trí năng quang khải được xuất bản, thể lực trời sinh nhân loại yếu đuối có thể bằng trí tuệ ý thức cùng khoa học kỹ thuật chống đối thể phách mạnh mẽ Ma tộc, mọi người cũng rốt cuộc biết, cái kia đứng Hàng Châu trước hoả hồng bóng người gọi là Nhất Diệp Chi Thu, này cái không biết cứu bao nhiêu người tính mạng trường thương gọi là Khước Tà.

Sự điều khiển của nó giả, cũng chính là Gia Thế Đấu Thần, Diệp Thu.

Trải qua này chiến dịch, nhân loại nguy cơ tạm giải, mấy năm trung tình hình trận chiến giằng co, nhân loại cùng Ma tộc chiến tranh tiêu điểm, yếm đi dạo, lại lần nữa trở lại ủng Tuyết Thành.

Trong những năm này, luôn có người chết đi, cũng luôn có người đứng lên, nâng lên bảo vệ trọng trách. Trong đó có thể nói lấy một làm ngàn, có như vậy mấy cái.

Gia Thế, Nhất Diệp Chi Thu, Diệp Thu.

Phách Đồ, Đại Mạc Cô Yên, Hàn Văn Thanh.

Lam Vũ, Tác Khắc Tát Nhĩ, Dụ Văn Châu.

Vi Thảo, Vương Bất Lưu Hành, Vương Kiệt Hi.

Luân Hồi, Nhất Thương Xuyên Vân, Chu Trạch Giai.

Còn có. . .

Lam Vũ, Dạ Vũ Thanh Phiền, Hoàng Thiếu Thiên.

Ở liên minh bên trong, Hoàng Thiếu Thiên cùng Dạ Vũ Thanh Phiền, được gọi là Kiếm Thánh, nói cho đúng, là Hoàng Thiếu Thiên Dạ Vũ Thanh Phiền.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ