(Dụ Hoàng) Nhạc Viên

185 2 0
                                    

Nhạc Viên

Tác giả: Ức Linh

@ " bầu trời Fafner "paro [ thô bạo nói chính là người máy đại chiến người ngoài hành tinh —— cho ăn ]

@ giả thiết phần lớn tham khảo nguyên tác, đương nhiên tư thiết cũng rất nhiều, thỉnh khảo chứng phích môn không nhìn

@ vẫn như cũ dụ hoàng hoàng dụ ngây ngốc không phân biệt được...

@ nguyên tác là PO chủ một đời trung nhị bệnh chi nguyên (ˉ﹃ˉ)

@ để ta chậm rãi viết v [ hẳn là sẽ không rất dài ]

Vì trợ giúp xem đại khái viết một hồi giả thiết? [ bởi vì nguyên tác không có rất khái quát giả thiết, vì lẽ đó cái này giả thiết là ta bài - - ]

Festum: Người ngoài hành tinh

Fafner: Người máy

—— ân, không còn [ cho ăn... ]

Như vậy trở xuống chính văn:

********************************

—— ngươi ở nơi đó sao?

Hoàng Thiếu Thiên dựa vào ở trên hành lang một hơi đem một bình lớn vận động đồ uống quán tiến vào trong miệng, tranh nhau chen lấn tràn vào yết hầu chất lỏng không kịp được nuốt theo vót nhọn cằm trượt xuống triêm ướt cổ áo."Ha..."Hắn thật dài đến thở dài, giơ tay dùng tay áo biến mất trên mặt vệt nước, "Thật thoải mái."

Lọ không bị ném vào một bên thùng rác. Này thùng rác nên buổi trưa mới thanh không quá, lúc này bình nhựa ném vào đi phát sinh trống rỗng "Loảng xoảng" thanh.

Hắn sờ sờ túi áo, đi tới tự động phiến thụ ky trước mặt, đem còn sót lại cuối cùng 3 cái tiền xu nhét vào đầu tệ khẩu, kết quả muốn Hồng Trà thức uống nóng đăng là ám —— thụ khánh. Bất mãn bĩu môi, hắn chuẩn bị đi xoay lùi tệ lấy tay, kết quả lúc này đột nhiên từ phía sau lưng đưa qua đến một cái tay, nhấn rơi xuống băng vận động đồ uống nút bấm —— Hoàng Thiếu Thiên vừa nãy uống loại kia. Tự động buôn bán ky trung thực phun ra khách hàng lựa chọn thương phẩm, Hoàng Thiếu Thiên xoay người lại đem này bình đóng băng vận động đồ uống lấy ra, nhưng cũng không có lập tức đưa cho người phía sau.

"Đội trưởng, cái này quá băng rồi. Trương Tân Kiệt không phải nói ngươi không thể uống như vậy kích thích đồ vật sao. Ta quay đầu lại cho ngươi đi khu A mua Hồng Trà a. Hoặc là ngươi xem một chút, ta cảm thấy cái này trà sữa cũng không sai a, lần trước Cảnh Hi đề cử nói không phải rất ngọt nãi vị cũng rất đủ, có muốn thử một chút hay không xem..."

Dụ Văn Châu nhíu nhíu mày, vẫn là lấy đi Hoàng Thiếu Thiên trong tay đồ uống, nữu mở nắp bình, một mạch bình xuống non nửa bình, có điều cũng không có như Hoàng Thiếu Thiên như vậy uống một nửa tung một nửa. Dù là Dụ Văn Châu lúc này cũng không nhịn được có loại đầu thai làm người thoải mái cảm, dài đến 24 giờ chiến đấu, quả thực là tốt nhất lập tức ném vào thu về đứng ở giữa thanh không đi khiến người ta buồn nôn ký ức.

Còn lại nửa bình bị Dụ Văn Châu trực tiếp ném vào một bên thùng rác, "Đi thôi, ngươi không mệt sao?"

"..." Hoàng Thiếu Thiên bái bái trong lúc vô tình tựa hồ lại có chút thật dài tóc, "Ta đi ta vừa nãy quả thực cũng không dám để ta mình ngồi xuống, không phải vậy tuyệt đối một giây đồng hồ cũng không muốn là có thể cùng thế giới hiện thực nói tạm biệt . Ta quả thực là ở dùng ta kinh người ý chí lực chống đỡ lấy này cụ tê liệt thân thể a, đội trưởng! Hơn nữa ngươi cũng đi vào quá lâu a, Trương Tân Kiệt lúc nào cũng như vậy dông dài . Không có việc lớn gì nhi chứ?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ