1~4 trung sáng tỏ xoạt đến CP là hoàng dụ hoàng, ám chỉ diệp Hàn Diệp cùng Phương Lâm phương. Ra trận nhân vật: Tâm tạng tổ bốn người, mắt to, Thiếu Thiên, Tiểu Chu cùng Nhị Tường.
(một)
"Ca ca, ca ca! Đến cùng cái gì là giang hồ?" Xuyên hoa quần tử trên đầu đâm hai cái bím tóc bé gái hỏi mới vừa chạy vào mì vằn thắn cửa hàng bé trai.
Bé trai cười hì hì, bò lên trên đối đến tới nói còn có chút cao cái ghế, ngồi ở trên ghế bàn chân nhỏ đủ không tới mặt đất, trên không trung lúc ẩn lúc hiện, "Giang hồ a, chính là có rất bao lớn hiệp địa phương!"
Ngồi ở bàn kề cận mang theo tạp dề chính bao mì vằn thắn ông chủ nghe được đám con nít đối thoại, lộ ra ôn hòa ý cười, lại cầm lấy một tấm mì vằn thắn bì, dùng chiếc đũa chọn nhân bánh nhi, hầu như không thấy rõ trên tay làm sao động tác, một phình đẹp đẽ mì vằn thắn liền xuất hiện ở ông chủ trên tay.
"Này đại hiệp lại là cái gì?" Cô bé cắn chiếc đũa tiếp tục hỏi, khuôn mặt nhỏ vo thành một nắm, thật giống gặp phải cái gì khó có thể giải quyết vấn đề.
"Đại hiệp a, chính là chỉ ở cố sự bên trong xuất hiện nhưng vĩnh viễn không thấy được người!" Bé trai thần bí đối bé gái nháy mắt.
"Này, ngươi cho ta giảng đại hiệp cố sự, ta đem mì vằn thắn cho ngươi ăn có được hay không?" Cô bé âm thanh ngọt ngào nhu nhu, đem trước mắt Thanh Thanh thoải mái thoải mái bay trứng mùi hoa hành cùng đại mì vằn thắn bát giao cho bé trai.
Bé trai phủng quá bát đến, có chút ngượng ngùng cười hì hì, sau đó nghiêm nghị nói một cô gái môn đều thích nghe anh hùng cứu mỹ nhân cố sự, bé trai âm thanh giòn tan, nương theo trong phòng bếp rất có tiết tấu thái rau âm thanh, như thủ ca.
"... Vì lẽ đó, võ công cùng đại hiệp đều chỉ tồn tại ở cố sự bên trong." Bé trai cuối cùng làm như có thật tổng kết, nâng bát uống một hớp thang, quả nhiên cùng cô bé như thế, Hương Hương ngọt ngào.
"Ai nói đại hiệp đều là ở cố sự bên trong ?" Bếp sau vẫn thái rau tiểu nhị nghe xong lời này không nhịn được tiếp một câu, xoay người lại lộ ra một tấm sáng rực rỡ nhảy ra mặt đến, tóc tùy tiện buộc ở sau gáy, xuyên kiện tạp dề, tựa hồ có dùng mãi không hết sức sống.
Tiểu nhị hai ba bước đi tới bé trai trước mặt, loan eo cúi đầu vẻ mặt nghiêm túc nhìn bé trai: "Ta chính là biết võ công đại hiệp! ! ngươi có muốn hay không bái ta làm thầy a! Ta xem tư chất ngươi thượng giai cũng có thể cân nhắc thu ngươi làm đồ đệ!" Nói đến lúc sau trong mắt đã thấy ý cười.
"Thiếu Thiên ca ca hóa ra là đại hiệp a!" Bé gái lộ ra ngóng trông Khuynh Mộ vẻ mặt.
"Đừng nghe hắn! Thiếu Thiên ca ca rõ ràng là Lam Vũ mì vằn thắn than nhi tiểu nhị, làm sao liền thành đại hiệp!" Bé trai uốn éo người, che ở bé gái cùng Hoàng Thiếu Thiên trong lúc đó, tức giận nhìn Hoàng Thiếu Thiên: "Mới không tin ngươi đây!" Bé trai tha dài ra âm cuối, làm cái mặt quỷ, cuối cùng đem mì vằn thắn tiền đặt lên bàn lôi kéo cô bé nhún nhảy một cái không biết lại đi nơi nào chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ