[ giang chu giang ] áo gió người
※ là không sai ta mở ra hố mới [ có điều nên chính là cái đoản văn... Chứ?
※ không tưởng giả thiết, đại khái sẽ có POI a CM a Elementary loại hình giả thiết qua lại... Nói đơn giản, ta mượn dùng ở trong đó NYPD
※ cảm giác gần nhất giang chu tag phi thường lạnh? Ta chỉ chính là tag bên trong "Không mang theo những người khác chơi" thuần giang chu giang...
01
Giang Ba Đào ở này điều hẻm nhỏ trung nhanh chóng chạy trốn.
Phía sau hắn là bị quăng ly càng ngày càng xa một bộ trong vũng máu thi thể, mà trước mắt hắn là chính đang mà chạy hiện trường kẻ tình nghi.
Dùng suspect để hình dung có thể không quá chính xác... Dù sao làm Giang Ba Đào nghe được hai tiếng súng tiếng vang lên thời điểm quẹo vào hẻm nhỏ, nhìn thấy chính là ngã xuống mặt đất trong vũng máu người bị hại, cùng với chính giơ hai cây súng lục cái kia áo gió người.
Đối phương mang đỉnh đầu vàng nhạt nhuyễn mũ, vành nón ép tới trầm thấp đến không quá thấy rõ ràng. hắn như là cũng không nghĩ tới sẽ ở đêm khuya hẻm nhỏ vắng vẻ bên trong đụng tới người, không chút nghĩ ngợi quay đầu liền chạy.
"Cảnh sát! Giơ lên tay của ngươi, dừng lại!"
Giang Ba Đào vốn nên đối với hắn như vậy gọi, nhưng là hắn động tác kế tiếp là chạy đi liền chạy, điện thoại di động trong túi phát sinh điện báo tiếng chuông, hắn nhưng vô tâm đi đón.
Hắn nắm một cây súng lục, thế nhưng ở cấp tốc chạy trốn trung hiển nhiên không cách nào làm tốt nhắm vào công tác.
—— nên dừng lại xạ kích.
Nhưng là trong đầu có món đồ gì mơ mơ hồ hồ ngăn cản hắn. Mà một cái khác ngăn cản hắn nhân tố ở chỗ từ bên người đột nhiên truyền đến đại lực, để chính đang lao nhanh hắn bị đẩy hướng về một phương, cả người ngã ra ngoài ——
...
Giang Ba Đào mở mắt ra, tủ đầu giường thượng chuông điện thoại di động còn ở máy móc mà không biết mệt mỏi phát ra tiếng vang. hắn bán ngồi dậy ấn xuống nút nhận cuộc gọi: "Này, ta là Giang Ba Đào."
"Lại một bộ thi thể?"
"Được... Ta lập tức chạy tới."
"Biết rồi."
Hắn vén chăn lên xuống giường, dùng đầu cùng vai giáp điện thoại di động tròng lên áo sơmi. Vừa mới đánh thức hắn người còn ngồi ở trên giường, yên tĩnh nhìn hắn.
"Tuần cảnh phát hiện một bộ thi thể, ta đến lập tức chạy tới... Tiểu Chu ngươi không cần đi?"
Chu Trạch Giai lắc lắc đầu: "Ta thay phiên nghỉ."
"Vậy ta trước tiên xuất phát ... Vừa đánh thức ngươi đi. ngươi ngủ tiếp một chút?"
"Chú ý an toàn."
Giang Ba Đào nở nụ cười, hắn nhìn qua còn có chút buồn ngủ, có điều dưới ánh đèn lờ mờ hắn có vẻ ánh mắt sáng quắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ