[ dụ diệp ] đệ quy
Đã lâu không gặp (. ) bản này là mới vừa xem toàn chức thì cựu văn , y theo nguyên tác tu một chút, tìm không trở về ngay lúc đó tâm thái cùng họa phong . . . _(:3" ∠)_
Nước sôi. Nằm bình mặc cho đánh.
1
Dụ Văn Châu cảm ơn trong tiểu khu thể dục buổi sáng ông lão, theo hưởng Hưng Hân chiến đội chuông cửa.
Cho hắn Khai Môn chính là An Văn Dật, ở trên sân thi đấu luôn luôn bình tĩnh trị liệu vào lúc này cũng không biểu hiện ra kinh ngạc, lùi về sau một bước để hắn vào cửa, một bên lấy ra đồ dự bị dép một bên hỏi: "Dụ Đội trưởng, tìm đến diệp đội?"
Dụ Văn Châu còn không đáp, trên thang lầu truyền đến cái thanh âm lười biếng giúp hắn đồng thời nói rồi: "Há, Văn Châu tới chơi mấy ngày, ngày hôm qua ngủ bị hồ đồ rồi quên nói với các ngươi thanh."
Diệp Tu ở tiệc khánh công thượng không có chút hồi hộp nào bị đẩy ngã , từ thành phố S trở về ngày thứ hai căn bản không từ trên giường bò lên, cơm tối đều là Trần Quả bám vào cố hết sức Ngụy Sâm cho hắn sao trở về phòng. Ngủ được rồi, ngày này đúng là tỉnh đến mức rất sớm. Lung tung thu thập vốn là cũng không bao nhiêu toàn bộ gia sản, chính mò xuống lầu đến dự định trước khi đi tìm ít đồ ăn, đi tới một nửa nhĩ nhọn nghe được An Văn Dật ở theo người nói chuyện, "Dụ Đội trưởng" ba chữ triệt để để hắn tỉnh táo .
"Hành lý đây?" Diệp Tu lắc đến Dụ Văn Châu trước mặt, nhìn hắn rỗng tuếch hai tay.
"Đặt ở khách sạn , trụ đến không xa."Hắn nói rồi cái tên, Diệp Tu đối này một mảnh rất quen thuộc, liền gật gù: "Làm sao khách khí như vậy, trụ Hưng Hân được."
"Như thế nào đi nữa nói cũng là chiến đội nơi ở, không tiện lắm đi." Dụ Văn Châu cười cười, nhưng là hướng về một hướng khác hỏi thăm một chút: "Ngụy Đội."
Lần này hạ xuống chính là Ngụy Sâm, hắn trước một ngày cũng ngủ được rồi bản, mới vừa rồi bị Diệp Tu thu thập âm thanh một sảo liền tỉnh, tuần dưới lầu tiếng nói chuyện liền đến .
"Tiểu tử ngươi làm sao đến rồi? Xem chúng ta cầm quán quân đến đào giác ?"Hắn một chút phiêu đến An Văn Dật, "Muốn đánh chúng ta Mục Sư chủ ý? Chờ chút Lam Vũ trị liệu không phải Thủ Hộ Sử Giả sao, làm sao, không chơi phòng thủ phái muốn cải mạnh mẽ tấn công?"
Ngụy Sâm vừa mở miệng vậy dĩ nhiên cũng là có thể thao thao bất tuyệt nói lên vừa giữa trưa tiết tấu, nhưng đương nhiệm Lam Vũ đội trưởng nhưng là Dụ Văn Châu. hắn vẻ mặt từ trước liền chưa từng thay đổi, hòa hòa khí khí tìm cái Ngụy Sâm để thở lỗ hổng giải thích mình ý đồ đến.
"Tới chơi? Tốt, đưa cái này chết trạch cũng đồng thời kéo ra ngoài sưởi sưởi Thái Dương, một mùa giải đánh xuống quả thực đều muốn mốc meo , đưa trở về còn không biết gia đình hắn có muốn hay không trả hàng. May mà chúng ta gian phòng yên vị trọng, bằng không thật đến bị điểm long não."
"Ngụy Đội vẫn là thiếu đánh điểm yên, chú ý thân thể." Không đợi Ngụy Sâm phun trở về, hắn lại chuyển hướng vẫn không tiếp lời Diệp Tu: "Diệp đội cũng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ