(Diệp Trương) Bồ Vi Nhận Như Ti

123 7 0
                                    

[ diệp trương ] bồ vi nhận như tơ

by Tiêu phương ly

(1)

Trương Tân Kiệt còn nhớ mình lần thứ nhất nhìn thấy Diệp Tu thì cảnh tượng. Quá bình thường gặp gỡ, chỉ là ở tái trường trong đường nối, thì có một chút không thể buông tha mùi vị.

Mình khi đó còn chỉ là một mới vừa tiến vào điện lại còn quyển người mới, yên lặng mà đi theo đội trưởng Hàn Văn Thanh phía sau.

Hắn nghe được Hàn Văn Thanh tiếng hô: "Diệp Thu." Trước sau như một lạnh lẽo cứng rắn, khóe mắt nhưng lơ đãng nhiễm phải ấm áp."Yêu, lão Hàn." Trả lời hắn chính là một người tuổi còn trẻ âm thanh, "Lại đi tìm cái chết a." Thành công để Hàn Văn Thanh thu hồi ý cười, nặng nề hừ một tiếng. Trương Tân Kiệt không thấy rõ đối phương khuôn mặt, chỉ biết hắn giơ lên đến hướng về đội trưởng của chính mình chào hỏi cái tay kia, ở ánh đèn chiếu rọi xuống có vẻ hơi trong suốt, thon dài lại mạnh mẽ. Khi đó trái tim của hắn thật giống như là bị động vật nhỏ mềm mại lông tơ nhẹ nhàng liêu nhúc nhích một chút, chỉ là thoáng qua lại bình tĩnh lại.

Như sau đó rất nhiều tuyển thủ nhà nghề như thế, Trương Tân Kiệt cũng là nhìn Diệp Thu truyền kỳ trưởng thành. Độc nhất vô nhị ba liền quan, Gia Vương Triều hưng thịnh, Đấu Thần Diệp Thu. Hết thảy đều giang ở cái này bất mãn hai mươi người trẻ tuổi trên người. Mọi người chờ mong, phảng phất càng như là một loại hà trách. Tại sao, cảm thấy hết thảy đều là nên đây. Rõ ràng Diệp Thu cũng có điều là một người bình thường.

Cái gì Đấu Thần, cái gọi là vô địch, như là một danh nghĩa, vì là người thanh niên kia cấu trúc lên một tầng cứng rắn xác, bảo vệ hắn mềm mại nội bộ. Đều là cần phải có người thế hắn chia sẻ, lại như Ngô Tuyết Phong.

Đối với Ngô Tuyết Phong rời đi, kỳ thực Trương Tân Kiệt cũng không có cái gì cảm xúc, đơn giản là một đến tuổi tác xuất ngũ tiền bối. hắn hoàn toàn không tin người ngoài nói tới, là Gia Thế chính đội phó trong lúc đó khập khiễng dẫn đến Ngô Tuyết Phong rời đi. Hào không có lý do, chỉ vì hắn tin tưởng Diệp Thu, cái này chưa từng gặp mặt, cũng từ không xuất hiện ở công chúng trước mặt Gia Thế đội trưởng.

Gia Thế xác thực rất mạnh, này không nghi ngờ chút nào. Cho dù có người mới gia nhập, thế nhưng này tia không ảnh hưởng chút nào Gia Thế mạnh mẽ. Hiểu ngầm phối hợp, để Mộc Vũ Tranh Phong rất nhanh hòa vào toàn bộ đoàn đội. Mỗi cái tuyển thủ trong lúc đó nối liền, liền dường như dụng cụ tinh vi, bánh răng giống như vừa khớp. Dù cho hơi có sai lệch, cũng sẽ ở Phách Đồ lợi dụng cơ hội trước tận lực bổ cứu. Cuối cùng, này một cuộc tranh tài, Phách Đồ vẫn thua . Mục Sư trước thời gian ly tràng liền nhất định thất bại kết cục.

Trương Tân Kiệt chưa bao giờ có chờ mong có thể lại ở trên sân thi đấu nhiều dừng lại một lúc, hay là như vậy, hắn thì sẽ không nhìn thấy người đàn ông kia dùng trường thương đánh rơi mình đội hữu, cuối cùng đem Đại Mạc Cô Yên quyền đưa ra tầm mắt. Thế nhưng hết thảy đều không có làm lại cơ hội.

Nhưng mà, cũng là từ khi đó bắt đầu, hắn hi vọng có một ngày, mình có thể như Diệp Thu Gia Thế như vậy, nghiêm cẩn hơn nữa cẩn thận tỉ mỉ. hắn cũng hi vọng đội ngũ của chính mình, chỗ ở mình Phách Đồ, có thể có cơ hội đứng cùng Gia Thế đồng dạng độ cao. Dù sao vẫn là thiếu niên tâm tính, cho dù mặt ngoài lại trầm ổn, hắn cũng không khỏi chờ mong một ngày kia đến, muốn biết Diệp Thu sẽ là như thế nào vẻ mặt. May mắn chính là, hắn cũng không có đẳng quá lâu.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ