[ Hàn Diệp Chu Diệp ] thanh yêu
Võng phối văn, võng phối văn, võng phối văn → không thích đi nhầm vào
Hết thảy nhân vật bí danh đều lấy thứ mười mùa giải tài khoản vì là chuẩn
ooc khả năng
Chương 1:
Diệp Tu ngậm thuốc lá mở ra blog.
Không ra dự liệu, 1000+ Eyth, 2000+ chưa quan tâm người tư tin.
Tất cả đều là liên quan với trước hắn lui ra Gia Thế xã đoàn diễn thân.
Hững hờ đem lăn điều hướng phía dưới lôi kéo, đột nhiên nhìn thấy có một cái tư tin viết: "Diệp Thần ngươi được, ta là Luân Hồi xã đoàn bày ra Vô Lãng, hiện nay chúng ta xã đoàn chính đang bày ra x đầy năm xã kịch " Tây Giang Nguyệt ", hi vọng ngươi có thể tham gia chủ dịch thụ thí âm, không biết ngươi có thời gian hay không."
Diệp Tu sửng sốt một chút, sau đó mở ra, nhanh chóng hồi phục một câu: "Làm gì tìm tới ta ."
Đối phương ở tuyến, một giây đồng hồ sau khi liền thu được tin tức: "Nhân vì là nhân vật này vô cùng thích hợp ngươi, được cho là bản sắc biểu diễn ."
"Ca gần nhất ba Thứ Nguyên quá bận , không nhìn thấy liền Gia Thế đều lui sao, nào có ở không tiếp ngươi xã kịch."
"Ta trước tiên đem kịch bản phát đến ngươi hòm thư, ngươi vẫn là xem trước một chút rồi quyết định đi, này kịch bản đến vậy không vội vã, ta tin tưởng ngươi sẽ thích."
Như thế có tự tin? Diệp Tu gõ gõ chuột. Một trận đánh chữ thanh sau, khung chat xuất hiện một câu: "Vậy ta xem trước một chút đi."
Bởi vì ba Thứ Nguyên bận bịu lùi xã tuyệt đối là giả. hắn Diệp Tu chính là một phổ thông đi làm tộc, không có gì oanh oanh liệt liệt cũng có thể tự cấp tự túc, hợp làm không có quá to lớn nhiệt tình nhưng căn cứ nắm tiền lương hay là muốn vì là công ty ra một phần lực tâm thái, liền như vậy thanh thanh thản thản quá . Có thể bận bịu đi nơi nào?
Có điều, mặc dù nói hắn đối những vật khác không có quá to lớn nhiệt tình, nhưng võng phối thật là hắn nhiều năm qua duy nhất không cách nào dứt bỏ, thậm chí có thể xưng tụng chí yêu bộ phận .
Cho tới lần này lùi quyển nguyên nhân mà, vậy thì quá phức tạp , vẫn là sau đó nói đi.
Có điều, Luân Hồi xã kịch tới mời hắn, hắn đến thật cảm thấy rất kỳ quái. Bây giờ đã thay thế được Gia Thế trở thành võng phối quyển đệ nhất đại xã Luân Hồi, lại sẽ mời hắn người ngoài này bỏ ra diễn chủ dịch thụ?
Mở ra trong hòm thư kịch bản, nhìn lướt qua, nhìn thấy một nhóm màu đỏ đánh dấu văn tự:
Chủ dịch thụ, xxx, phúc Hắc Độc thiệt thụ.
Không nghĩ tới này Luân Hồi, đúng là đem mình bản chất thấy rất rõ ràng mà! Diệp Tu vừa muốn , điểm nổi lên ngậm lên miệng yên.
"Văn phòng không cho phép hút thuốc!" Trần Quả quả đoán đem còn chưa kịp hút một ngụm yên nhấn chết ở tràn đầy toàn thây trong cái gạt tàn thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
CasualeTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ