(Dụ Diệp) Hạ Hưu Kì Bốn, Năm Chuyện

212 9 0
                                    

[ Dụ Diệp ] hạ hưu kỳ bốn, năm sự

by Tiểu Bạch đường

* Diệp Thần biến thành mèo, có một chút tình bạn hướng về hoàng + diệp

(1)

Thế yêu tái sau khi trở về, hạ hưu kỳ cũng không còn lại nhiều Thiếu Thiên . Dụ Văn Châu gia ngay ở G thị, hắn liền dứt khoát không trở lại, tiếp tục ở lại trong câu lạc bộ vì là mùa giải tiếp theo làm chuẩn bị. Thế nhưng khoảng thời gian này liền trải qua rất thích ý, đi phòng huấn luyện hoặc là ở ký túc xá huấn luyện cũng có thể, sắp xếp thời gian cũng không tính chặt chẽ, buổi tối cùng công hội người đồng thời cướp cướp BOSS, cùng Diệp Tu đấu đấu pháp, đều xem như là lạc thú. Đồng dạng không về nhà đội hữu còn có Hoàng Thiếu Thiên, hắn hai sinh hoạt quy luật không giống nhau lắm, ăn cơm đều rất khó chạm được với, tuy rằng liền ở tại đồng nhất tầng, trái lại là ở võng du bên trong cơ hội gặp mặt nhiều điểm.

Sáng sớm mười giờ, Dụ Văn Châu đã rời giường, vừa làm xong huấn luyện thường ngày chuẩn bị mở ra website nhìn tin tức, tiêu khiển một hồi thời điểm, môn bị thùng thùng vang lên : "Đội trưởng đội trưởng! ngươi có ở đây không!"

"Vào đi, cửa không có khóa." Dụ Văn Châu lên tiếng trả lời.

Hoàng Thiếu Thiên Khai Môn vọt vào, trên cánh tay mang theo một con to mọng đại miêu. Hoàng Thiếu Thiên đem này miêu hướng về Dụ Văn Châu sau lưng trên giường một thả, không kịp thở quân liền mở miệng : "Chuyện này khả năng nghe tới khá là kỳ quái, thế nhưng đội trưởng ngươi phải tin tưởng ta... Cái này miêu là Diệp Tu, không sai, chính là ngươi hỉ... A không, Hưng Hân đội trưởng cái kia Diệp Tu, tối ngày hôm qua hắn còn cẩn thận mà ngủ ở ta trên giường, ngày hôm nay ta vừa mở mắt hắn liền biến thành mèo! Còn có thể nói tiếng người! Diệp Tu, nhanh lên một chút cùng đội trưởng chào hỏi!"

Đại miêu trạm ở trên giường, ngoắc ngoắc cái đuôi: "Văn Châu hảo ~ "

Xác thực là Diệp Tu âm thanh, tuy rằng âm lượng so với bình thường nhỏ một chút. Như vậy một thanh âm quen thuộc từ một con bộ lông xoã tung đầu tròn vo dáng dấp vô cùng đáng yêu miêu trên người phát ra, xác thực cảm giác hơi quái dị.

"Diệp Tu vì sao lại ngủ ở ngươi trên giường?" Dụ Văn Châu đưa tay ra, khẽ vuốt một hồi con kia miêu lỗ tai, mang theo không nhanh hỏi.

Hoàng Thiếu Thiên ngẩn ra, phản ứng nhanh chóng đầu hàng giống như giơ tay lên: "Đội trưởng ngươi đừng hiểu lầm! Ta hai là thuần khiết! Là như vậy, Lão Diệp tối hôm qua thượng đột nhiên gọi điện thoại cho ta nói hắn đến G thị chơi đùa , hỏi ta có thể hay không tiếp đón , ta nghĩ ngược lại hắn cũng xuất ngũ , trước hết dẫn hắn đến ký túc xá ở một đêm, sau đó cùng hắn đánh đánh JJC, quá muộn ta hai sẽ theo liền ở trên giường chen chen ngủ, không nghĩ tới vừa tỉnh lại hắn liền đã biến thành miêu... Thề với trời ta hai không hề làm gì cả! ! Ta dám à!" Dụ Văn Châu đối Diệp Tu tâm tình Hoàng Thiếu Thiên vẫn là biết đến, lại nói gạt Dụ Văn Châu đem Diệp Tu lén lút mang tới trong túc xá đến xác thực cũng có chút không quá địa đạo, tuy rằng hắn vốn là là dự định ngày hôm nay liền nói cho Dụ Văn Châu chuyện này, không nghĩ tới tỉnh lại sau giấc ngủ phát sinh lớn như vậy biến cố...

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ