Little Traveler(01)
[ Hoàng Diệp / Diệp Tu trung tâm
Xem tiền đề kỳ:
Thời không lữ hành, mười tám tuổi Diệp Tu cùng hai mươi lăm tuổi Hoàng thiếu cố sự
Hữu dụng đến " bồ công anh nữ hài " trung một câu nói, đã dùng hắc thể tiêu ra
Trọng điểm, hết thảy đều là vì đàm luận luyến ái (đọc thầm một ngàn lần
O cái OC...
Diệp Tu xác định đây là mình lần thứ nhất cùng thanh niên gặp mặt.
Mặt mũi của đối phương thanh tú không mất anh khí, trắng nõn trên khuôn mặt nụ cười là hai mươi mấy tuổi nam hài đặc hữu sắc bén cùng kiêu ngạo, khiến người ta vừa thấy liền không dời ánh mắt sang chỗ khác được. Đặc biệt là cặp mắt kia, sáng sủa như cùng trường ở ngoài ngày mùa hè, mang theo dường như muốn đem người tổn thương nhiệt độ nhìn thẳng mình.
Người như vậy tiếp xúc một lần liền sẽ không quên, mà hiện tại, Diệp Tu với trước mắt khuôn mặt này không có nửa điểm ấn tượng.
Như vậy duy nhất giải thích hợp lý chính là... Đây là bọn hắn trong lúc đó lần thứ nhất gặp mặt.
Nhưng là ở nửa phút trước, đối phương cười ngồi ở mình cái ghế đối diện thượng, giơ tay nói rằng: "Buổi chiều tốt, Diệp Tu."
Đây là Diệp Tu mười tám năm trong sinh mệnh gặp phải nhất là không tên cũng kinh sợ nhất tình huống một trong.
Giờ khắc này thiếu niên trong óc ý nghĩ đầu tiên là "Ta dựa người này cùng nhà ta nhận thức ", đệ nhị nhưng là "Mẹ trứng muốn bại lộ hành tung à" .
"Không cần lộ ra này phó phòng bị vẻ mặt, ta lại không phải người xấu." Tựa hồ nhận ra được Diệp Tu ý nghĩ, thanh niên cười híp mắt nói.
"..." Không, nơi nào không giống , quả thực nơi nào cũng giống như được không.
Tuổi trẻ Gia Thế đội trưởng yên lặng mà cầm lấy một cái khoai lang nhét vào trong miệng, một bên nhai : nghiền ngẫm một bên mặt không hề cảm xúc mà nhìn đối phương, dùng ánh mắt truyền đạt nội tâm thổ tào.
"Này ngươi cái ánh mắt kia có ý gì, đều nói rồi không phải người xấu, ngươi sẽ không cho rằng đường đường liên minh Kiếm Thánh sẽ lừa gạt một mình ngươi thằng nhóc rách rưới chứ? ! Sách sách sách, Diệp Tu ngươi năm nay bao nhiêu tuổi? Mười tám? Mười chín? Không đến hai mươi đi. ngươi là đứa nhỏ a, đáng yêu một điểm có được hay không?"
Nhìn đối phương tấm kia vẻ mặt sinh động mặt, thiếu niên nheo mắt lại đem khoai lang nuốt xuống, cầm lấy một bên thêm băng có thể Nhạc Thanh rõ ràng sở phun ra hai chữ: "Không được."
Khả nghi địa phương quá hơn nhiều, thực sự là quá hơn nhiều.
Phải biết hắn chỉ có điều là bình thường cùng Gia Thế đến G thị cùng Lam Vũ tiến hành thường quy tái, bình thường trung không ăn cơm no ra ngoài tìm cái cửa hàng thức ăn nhanh thêm món ăn, bình thường bưng Hamburger khoai lang ngồi ở sát cửa sổ chỗ ngồi, chưa kịp hắn bình thường ăn đi một chiếu thiêu Hamburger, người đàn ông trước mắt này liền bỗng nhiên xuất hiện, gọi ra mình chỉ có người nhà biết đến tên, dùng một tấm vạn phần khả nghi mặt nói mình không phải người xấu, hơn nữa còn tự xưng liên minh Kiếm Thánh —— Kiếm Thánh cái chíp bông, liên minh vừa mới cất bước bao lâu thi đấu đều không mấy tràng đâu nơi nào có cái gì Kiếm Thánh —— thậm chí còn suy đoán mình tuổi tác!
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ