(Chu Diệp) không nói gì 01
Hiện tại tình huống như thế hẳn là trong mộng.
Diệp Tu lý trí phán đoán , thông thường người ở phát hiện mình là đang nằm mơ thì thì có thể tỉnh lại , nhưng Diệp Tu nhưng vẫn chưa tỉnh lại.
Không muốn làm cái gì bấm bắp đùi loại hình tự tàn hành vi, như vậy không thể làm gì khác hơn là tiếp tục đưa cái này mộng làm tiếp . Đây là một dị thường rõ ràng mộng. Từ mở mắt động tác này bắt đầu, thật giống như mình thật sự ngủ vừa cảm giác sau tỉnh lại như thế. Nhưng nơi này không phải Thượng Lâm Uyển gian phòng, mà là cái chưa từng gặp địa phương.
Gian phòng bố cục đơn giản, gia cụ phối màu làm cho người ta cảm giác rất thư thích, không tồi không tồi, Diệp Tu đơn giản quan sát một hồi hoàn cảnh sau đó xuống giường, lung tung cầm lấy tóc, một bên đi ra ngoài cửa, một bên sờ sờ đâu, không có yên.
Như thế chân thực mộng, phải có yên liền càng được rồi hơn đây.
Đi ra khỏi phòng mới phát hiện này cách cục tựa hồ có chút quen thuộc, Diệp Tu đi bộ đến trong hành lang nơi thang máy, bỗng nhiên nhớ tới đến, đây là Luân Hồi câu lạc bộ nhà lớn bên trong a! Muốn đi lầu bốn nhìn sao, bình thường Luân Hồi tuyển thủ nhà nghề môn hẳn là ở lầu bốn huấn luyện. Đang muốn lắm, đinh một tiếng, nhưng là thang máy đến , Diệp Tu bước vào, nhất thời choáng váng .
Này trong thang máy bốn phía đều là tấm gương, Diệp Tu một chút nhìn sang, phát hiện trên gương chiếu rọi thình lình không phải mình xem quen rồi phờ phạc mặt, mà là Vinh Quang đương nhiệm người số một, Thương Vương Chu Trạch Giai dáng dấp. Liên minh mặt T lập tức không còn T, này vừa vừa thực dọa Diệp Tu nhảy một cái. Này cái gì quái mộng a...
Này này vừa sửng sốt công phu, Diệp Tu cũng không đi theo tầng trệt, liền thang máy bị hoán đến thượng một tầng, môn tự động mở ra, Tôn Tường đi vào. Cùng Diệp Tu đánh cái đối mặt, liền thấp giọng nói câu đội trưởng sớm.
Diệp Tu không khỏi cảm khái, này Tôn Tường trước kia nhiều không lớn không nhỏ người a, ở Luân Hồi ở một năm dĩ nhiên cũng biến thành giảng văn minh hiểu lễ phép thật thanh niên .
Nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, Diệp Tu muốn về hắn câu nói, đậu đậu Tôn Tường đứa nhỏ này, ngược lại chính là giấc mộng, trong mộng hài lòng đánh thức tâm tình cũng sẽ khoan khoái a. Kết quả vừa mở miệng mới phát hiện, ở cái này trong mộng, hắn khoác Chu Trạch Giai bì, dĩ nhiên không nói ra được thoại.
Ân a loại hình âm cũng không được, thực sự là một điểm âm thanh đều không phát ra được. Thật là không có ý tứ a, Diệp Tu xạm mặt lại.
Tôn Tường đi vào liền theo lầu bốn, cũng ở không nói cái gì khác, hai người cùng đi đến phòng huấn luyện. Một đường lại gặp phải mấy người, hướng về bọn họ hỏi sớm, Tôn Tường đều rất có phái đoàn "Ân" , Diệp Tu cũng mặc kệ có biết hay không, không nói ra được thoại liền điểm cái đầu hỏi thăm một hồi .
Tiến vào phòng huấn luyện mới phát hiện bọn họ đến vẫn tính rất sớm. Diệp Tu học Tôn Tường, từ trong ngăn kéo lấy ra tài khoản thẻ, đổ bộ huấn luyện hệ thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ