(all Diệp) Một Cái Xương Cá Gợi Ra Huyết Án

1K 16 0
                                    

[all diệp ][ vui vẻ hướng về ] một cái xương cá gợi ra huyết án (01)

* giả thiết may mắn E bám thân Diệp Thần series (×

* OOC có series

* nếu như hướng đi không vui vẻ nhất định khanh không thể nghi ngờ

* tổ chức đam mê nhìn ta nha nhìn ta! ! ? ? (? ′Д'? )? ?

Mở khanh nhất định có thật dài thật dài trước ký:

Liên quan với toàn chức vừa bắt đầu manh chính là diệp lam. . . Trùng cha đem Lam Hà viết quá manh không cẩn thận nhịn không được > thảo < khụ, sau đó manh Hàn Diệp, thái thái môn văn nhìn rất nhiều sau không hiểu ra sao liền tiến vào Chu Diệp... Liền lại nhìn rất nhiều Chu Diệp văn.

Cuối cùng. . . Mình não bổ Hoàng Diệp phát hiện quá mang cảm lại manh Hoàng Diệp.

Bây giờ suy nghĩ một chút mình dĩ nhiên manh quá diệp lam đây là không phải kỳ tích a, ha ha.

Tự mình cho rằng Hoàng Thiếu Thiên là có một chút lắm lời nhưng không phải nói cái gì đều có thể mã một trưởng bài đồng thời không có dấu chấm câu. . . Vì lẽ đó ta viết Hoàng thiếu ở trong mắt mọi người khả năng xem ra có chút OOC

Diệp Thần giả thiết cũng không phải vừa mở miệng liền trào phúng mãn điểm hơn nữa ngươi xem ta viết [ giả thiết may mắn E bám thân Diệp Thần series ]... Vì lẽ đó nơi này là rất tiếp đất khí Diệp Thần. . . Hơn nữa ta sẽ không viết chiến đấu tình cảnh [ được rồi ta chính là cái tra (′;ω;')

Hàn Diệp trước người yêu giả thiết, CP đại khái Hàn Diệp, Chu Diệp thêm Hoàng Diệp. Toàn văn đi ám muội.

Song Hoa lâm phương không sách nghịch. . . Tuy rằng sẽ không viết đến.

Nếu như như vậy đều có thể tiếp thu thỉnh đi xuống kéo ↓

> 01

Vinh Quang thứ mười mùa giải sau khi kết thúc liên minh tổ chức trên bàn ăn chúng ta Diệp Tu đại thần bị một cái xương cá hoàn toàn thất bại, chúng tuyển thủ biểu thị hả hê lòng người không uổng công tới tham gia lần này Hưng Hân không liêm sỉ hạn cuối tiệc khánh công.

Trên thực tế đây chỉ là ở tuyển thủ nhà nghề trung lưu truyền ra bộ phận nội dung.

Diệp Tu không hiểu ra sao bị ngư thứ thẻ cũng không thể xem như là Hoàng Thiếu Thiên nói tới "Trên sàn thi đấu bại hết nhân phẩm", con cá này thịt nói cho cùng vẫn là Hưng Hân bà chủ tự mình giáp đâu làm sao liền không nói "Hưng Hân ông chủ tá ma giết lừa (hoa đi) lén lút muốn giết chết chính mình trụ cột" đây.

Chỉ có thể nói Hoàng Thiếu Thiên cừu hận dù như thế nào đều vững vàng thắt ở Diệp Tu trên người a, sách sách, không chết không thôi.

Ngư thứ thẻ , sao làm?

Chúng tuyển thủ dồn dập bày mưu tính kế.

Có một nổi tiếng biện pháp cũ —— làm thôn cơm.

Liền đại gia đều không ăn cơm để đũa xuống nhìn Vinh Quang chung cực BOSS hiếm thấy một bộ muốn chết không sống dáng vẻ giáp một cái cơm sắc mặt thống khổ đi xuống yết, có mấy cái đè lại mình muốn đào điện thoại di động video tay [ ôi cho ăn bao lớn cừu? !

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ