[all diệp ] ba ngày hai đêm! Cho một mình ngươi chân thực Glory! ! !
Chân nhân tú paro
Không cho thổ tào tên ╭(╯^╰)╮
Chúc dùng ăn vui vẻ ~
[all diệp ] ba ngày hai đêm! Cho một mình ngươi chân thực Glory! ! !
=Chapter 01=
Ở cái này giải trí tính tống nghệ bị nghiêm ngặt đem khống niên đại, minh Tinh chân nhân tú tiết mục tầng tầng lớp lớp, các vệ coi là bác tỉ lệ người xem dồn dập xuống biển, muốn kéo dài có lộ ra ánh sáng suất nghệ nhân môn cũng nhiệt tình dâng trào.
Mà trong đó số lượng không ít thu được thành công to lớn không thể nghi ngờ lại quay đầu thúc đẩy chân nhân tú ngành nghề bồng bột phát triển.
Nhưng mà ở tình huống như vậy, cho dù fans lượng to lớn, nhưng đã bị mỗi cái tiết mục sản sinh phân lưu, bởi vậy ngoại trừ sơ kỳ bạo hồng mấy cái chân nhân tú tiết mục ở ngoài, cái khác, nhiều nhất cũng chỉ có thể toán làm không nóng không lạnh thôi.
Nhưng mà gần nhất, do Vinh Quang Liên Minh chế tạo một đương tên là " ba ngày hai đêm! Cho một mình ngươi chân thực Glory! ! ! " chân nhân tú chuyên mục đột nhiên xuất hiện, ở bá ra đoạn thời gian tỉ lệ người xem một lần đoạt giải nhất, leo lên các loại thực thì nhiệt sưu bảng người thứ nhất, cũng bởi vậy mở ra dài đến một tháng bá bình thời kì.
Kỳ thực nghiêm ngặt về mặt ý nghĩa tới nói, " ba ngày hai đêm! Cho một mình ngươi chân thực Glory " cũng không thể toán làm một cái chân nhân tú tiết mục, bởi vì đầu tiên từ đề mục thượng liền có thể nhìn ra, cái này tiết mục, là lượng thân là liên minh dưới cờ đại thế tổ hợp Glory chế tạo.
Thứ yếu, tiết mục nội dung cũng không phải cố định du hí phân đoạn hoặc hình thức, từ tiết mục báo trước mảnh trung liền có thể thấy được, nên tiết mục không có kịch bản, thuần túy mắt với Glory thành viên ở sân khấu ở ngoài cuộc sống hiện thực, tận sức với bày ra bọn họ chân thật nhất tự mình.
Nhưng mà chính là điểm này, tàn nhẫn mà đâm trúng rồi những người ái mộ mê muội or mê đệ trái tim nhỏ, ngươi ngẫm lại, chân nhân Tú Chân người tú? Chủ yếu nhất là người nào tự? Thật a! ! !
Chưa bao giờ bị màn ảnh biểu diễn quá, Âu ba môn ký túc xá Âu ba môn giường Âu ba môn sinh hoạt hàng ngày thậm chí là Âu ba môn rời giường thời điểm dáng vẻ! ! !
Mà bây giờ, tất cả những thứ này đều phải bị cao thanh máy thu hình chầm chậm mà rõ ràng hết mức ghi chép xuống, sao có thể khiến người ta không kích động! ! !
Liên minh động tác luôn luôn cấp tốc, ở báo trước ra sau một tuần, chính là nhân khí tích lũy cao nhất thời điểm, long trọng đẩy ra " ba ngày hai đêm! Cho một mình ngươi chân thực Glory " đệ nhất kỳ.
TV cùng mạng lưới đồng bộ bá ra, nhưng mà ngóng trông lấy chờ đã lâu những người ái mộ như ong vỡ tổ tràn vào, vẫn là suýt nữa để nào đó loại cỡ lớn video môn hộ trang web phục vụ khí tan vỡ, Glory cực kỳ được mến mộ bởi vậy có thể thấy được chút ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ