[ diệp nhạc ]Fight Like Married
by bạch mộng trạch
Mỗi khi có cảm giác, trở lại trước máy vi tính liền bị du hí hút khô rồi tinh khí...
Không lạc quan.
——————————————————————
Liên minh vừa thành lập thời điểm, như hỗn độn sơ khai. Bàn Cổ búa lớn choảng một hồi bổ xuống, thiên thành thiên, thành , thả ra một đống lớn yêu ma quỷ quái, tùy tiện một người lôi ra đến, cũng giống như một đoạn truyền thuyết.
Mà hiện tại muốn nói, chính là diệp tiểu đội trưởng, cùng trương tiểu đội phó cố sự.
Khi đó diệp tiểu đội trưởng còn không là một yên không rời tay mập giả tạo kẻ già đời. Tiểu đội trưởng, chừng mười tuổi, thế giới quan cùng nhân sinh quan còn ở làm cuối cùng hệ thống vi điều, mới vừa chà xát sượt thoán xong cái mà thịt mỡ còn chưa kịp đuổi tới, thủy hành bình thường tiểu thanh niên, hai chữ, nộn thảo. Mà trương tiểu đội phó... Khi đó còn không là đội phó, vội vàng võng du bên trong nhảy nhót tưng bừng, du hí đánh thật hay âm thanh lại không sai, súy lên băng đạn đến lại huyễn lại khốc, thêm vào một tấm thảo cô nương yêu thích ngọt miệng, ở Hàn lưu thịnh hành niên đại mỗi ngày đều có nửa cái công hội muội tử đi theo phía sau cái mông đuổi theo gọi Âu ba.
Còn không là sau đó cười lên sâu không lường được, từng vì thiên hạ người không dám vì là diệp dẫn đầu, cùng một khang u buồn xuyết ở trong đôi mắt, ngoại trừ quán quân cái gì cũng không muốn, chết trung phấn cùng chết trung hắc như thế nhiều trương tứ á.
Ai vừa bắt đầu chính là như vậy đây. Ở một lúc mới bắt đầu, cũng không ai biết.
Lần thứ nhất gặp mặt Diệp Tu đang đứng ở nam cửa nhà cầu hút thuốc. Tiểu phá thể dục quán không có gian hút thuốc, miễn cưỡng ở nam cửa nhà cầu ném cái mang cái gạt tàn thuốc thùng rác. Một đám người nghiện thuốc môn một bên hút thuốc một bên lĩnh hội trong cầu tiêu truyền đến nhân gian bách vị, thể dục quán quản lý người để tâm lương khổ, mục đích phỏng chừng là dẫn dắt bọn họ mau mau quay đầu lại là bờ.
Liền ma cao một thước đạo cao một trượng, hút thuốc điều kiện như vậy ác liệt, tự nhiên không phải người nào đều thụ được. Ngô Tuyết Phong sinh hóa resistance tương đối kém, bị hun đến thành thạo giải quyết một cái ba, năm, lưu lại Diệp Tu một người ung dung thong thả nuốt mây nhả khói. Vào lúc ấy hắn nghiện thuốc lá còn không trọng, hút thuốc chỉ là muốn sự tình thời điểm quen thuộc, trong đầu còn có lý lúc trước hội nghị các loại chi tiết nhỏ, từng lần từng lần một quá suy tư mở màn trước đến cùng còn có cái gì bố trí thượng sơ hở.
Đến lúc sau là mức độ nghiện vẫn là quen thuộc đã không nhận rõ minh, lại như hắn cùng Trương Giai Nhạc làm một hồi đối tượng, không thể nói được vừa lòng đẹp ý, nhưng dính lên liền không từ bỏ.
Có điều quen thuộc cùng nghiện, có thể vốn là cũng không có gì khác biệt.
Trương Giai Nhạc từ nam trong cầu tiêu đi ra. Đệ nhị mùa giải thời điểm hắn mới mười bảy mười tám tuổi, vừa vặn đặt ở thiếu niên cùng thanh niên đường ranh giới thượng, mang theo điểm chưa nẩy nở nhu hòa cùng thanh tú. Trong đôi mắt lượng Tinh Tinh, bởi vì chưa từng thấy mây đen, vì lẽ đó vẫn là trời quang màu sắc, nhìn người thời điểm, liền tổng dẫn theo điểm làm người vui sướng tinh thần khí. hắn trong miệng cắn túi khăn tay hết sức chuyên chú sát tay, sau khi lau xong giơ lên đầu, liền như vậy cùng đứng cửa nhà cầu Diệp Tu đối đầu mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ