[ diệp hoàng ] giang hồ dạ thoại 01
by giang lâm hoa dạ
Tấu chương 3476
>
Bên cạnh trác thiếu niên kia đánh giá hắn có một hồi lâu .
Diệp Tu rất sớm nhận ra được tầm mắt của hắn, không nghĩ ra vì sao lại bị nhìn chằm chằm. hắn liên tiếp rất nhiều ngày cũng ở chạy đi, hiện tại đã đến Lam Khê bên dưới ngọn núi, chính là Lam Vũ thế lực hạt nhân phạm vi, sẽ không có những môn phái khác đến gây sự, hắn trên người cũng không bao nhiêu tiền, không đáng bị đánh cướp một hồi, tiểu hài này hội có chuyện gì tìm hắn?
Diệp Tu cầm trong tay chén trà một thả, gọi đồng nghiệp kết liễu món nợ, xoay người ra ngoài, dư quang liếc về thiếu niên theo ở chuôi kiếm trong tay, cũng chuẩn bị đứng dậy. Diệp Tu chỉ làm không biết, dọc theo đường đi rồi nửa cái nhai, sắp tới đầu phố phồn hoa nơi lướt người đi giấu ở một nhà tường viện mặt bên, hướng về đường ngay thượng nhìn lên, quả nhiên thiếu niên kia bước nhanh đuổi lại đây, Diệp Tu từ phía sau nhìn thấy bên hông hắn mang theo một khối tiểu ngọc bài nhỏ, tâm trạng có suy đoán, từ ẩn thân nơi đi ra theo sau. Thiếu niên phát hiện Diệp Tu không gặp , đứng ở giao lộ bốn phía tìm, Diệp Tu bước dài tiến lên, đến thiếu niên phụ cận từ bên cạnh hắn một lưu, sát vai đi tới.
Hoàng Thiếu Thiên theo mất rồi Diệp Tu, chính thầm hận thời điểm, vừa ở trước mặt hắn Diệp Tu không biết làm sao từ phía sau hắn lại lại đây . Hoàng Thiếu Thiên vui vẻ, theo hắn một đường ra thôn trấn, người ở dần dần ít ỏi, địa thế dần dần chót vót, chính là thượng Lam Khê sơn đường. Hoàng Thiếu Thiên từ ra trấn nghĩ mà sợ bị Diệp Tu phát hiện, không dám phụ cận, xa xa chuế ở phía sau, này hội nhìn trúng rồi sơn đạo chuyển hướng nơi, rơi xuống đường ngay, thả người thẳng tới, từ trong rừng xuyên qua, chính đuổi tới Diệp Tu, nâng kiếm cao quát một tiếng: "Diệp Tu, xem kiếm!" Từ trên cây nhảy xuống, mượn lao xuống tư thế cầm kiếm liền gai.
Diệp Tu nghe được phong thanh chớp mắt liền đến phụ cận, thân hình loáng một cái, tránh ra thân kiếm, xoay người chụp vào Hoàng Thiếu Thiên thủ đoạn, Hoàng Thiếu Thiên phản ứng cũng nhanh, cánh tay tránh ra, thân thể lui về phía sau nửa bước, thay đổi mũi kiếm hướng về Diệp Tu phía sau lưng đánh xuống. Diệp Tu biến trảo vì là chưởng, rời ra chiêu thức này. Thiếu niên lập tức nhượng lên: "Ngươi chiêu này không đúng! Ta kiếm ở trong vỏ ngươi có thể rời ra, nếu ta kiếm ra sao, lần này chẳng phải đem ngươi tay chặt đứt ? ngươi không nên ra chiêu này."
"Ngươi kiếm hiện tại không ra khỏi vỏ a." Diệp Tu hầu như bật cười, nghĩ thầm này người bạn nhỏ vô cùng thú vị, từ sáng sớm vẫn theo ta, khổ tâm đợi được thời gian điểm đều thích hợp nhất thời điểm mới ra tay, nhưng kiếm chưa ra khỏi vỏ, ra chiêu trước hô lên thanh nhắc nhở ta, lại hiển nhiên không dự định hạ sát thủ, càng đoán không ra hắn đến cùng tìm ta làm cái gì, chẳng lẽ đan vì cùng ta đánh nhau?
"Kiếm của ta nhưng là rất sắc bén, ngươi tay không, ta nắm binh khí thắng ngươi cũng không tính bản lĩnh, trừ phi ngươi đem Khước Tà xuất ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ