(all) Kiều Nhất Phàm Mộng Du Vinh Quang Tiên Cảnh

520 4 0
                                    

[all ] Kiều Nhất Phàm mộng du Vinh Quang Tiên cảnh

by lạnh hoàng nguyệt

01, 02

Chuẩn bị tham ma đều toàn chức only bản nhi, trước tiên thả thí duyệt... Ân mặt sau còn có, đẳng hai ngày nữa tiếp tục thả!

Họa tay tiểu đồng bọn nhi môn nhìn sang? ? ? Van cầu van cầu bìa ngoài được không! ! ! ! Không có bìa ngoài muốn làm sao phá!

* Elise paro?

* toàn viên bán manh hướng về, Kiều Nhất Phàm trung tâm hàm vi kiều cao lâm phương Song Hoa dụ hoàng các loại...

* không logic

Ta chỉ là ngủ cái ngủ trưa mà thôi, Kiều Nhất Phàm nghĩ như thế.

Sự tình chính là như vậy. Đây chỉ là cái bình thường không có gì lạ buổi trưa, không phải thi đấu nhật, Hưng Hân mọi người cùng nhau huấn luyện vừa giữa trưa sau khi Trần Quả mua được bữa trưa, Kiều Nhất Phàm ăn cơm xong cảm giác có chút cơn buồn ngủ, sẽ theo liền đem đầu hướng về trên bàn để máy vi tính một tài, không bao lâu liền ở xung quanh người mơ hồ chuyện phiếm trong tiếng ngủ .

Sau đó hắn nghe được một thanh âm kỳ quái, như là gõ bàn phím nhưng càng nặng nề "Cộc cộc" thanh, đang dần dần tới gần hắn. hắn hỗn loạn ý thức được mình đã ngủ , nhưng cũng không quá có thể nhận biết này đến tột cùng là trong mộng âm thanh vẫn là cái gì, mãi đến tận hắn nghe được một cái khác quen thuộc nhưng giờ khắc này tuyệt không sẽ xuất hiện tại trên thực tế âm thanh.

"Nguy rồi, quá đã muộn, nguy rồi nguy rồi, ai nha nguy rồi quá đã muộn." Theo loại kia kỳ quái "Cộc cộc" thanh, này lo lắng tiếng người cũng tiếp cận hắn.

Kiều Nhất Phàm mở mắt ra, liền nhìn thấy chủ nhân của thanh âm: Một con xuyên Ma Đạo học giả trường bào thỏ.

"Quá đã muộn quá đã muộn, làm sao khiến cho như thế trì, gay go quá đã muộn." Thỏ một bên như vậy lầm bầm lầu bầu , một bên từ nơi không xa vội vã mà thoán quá, một cái tay, a không móng vuốt ấn lại sắp từ trên đầu bay ra ngoài đại đại phù thủy mũ, một cái móng khác bên trong nhấc theo màu vàng đồng hồ quả quýt liên, mà con kia đối với nó tới nói thực sự quá mức lớn hơn đồng hồ quả quýt buông xuống đến, "Cộc cộc" ở không yên ổn thản mặt đường thượng nhảy lên , tình cờ bán đến thỏ trường bào vạt áo, để nó chật vật lảo đảo một hồi.

Cao Anh Kiệt? ! Kiều Nhất Phàm dụi dụi con mắt.

Không sai, tuy rằng đây là một con trăm phần trăm không hơn không kém, có thật dài bạch lỗ tai phấn mắt đỏ cùng ba biện miệng thỏ —— cho tới thỏ vì sao lại nói chuyện còn mặc quần áo đái mũ vấn đề trước tiên tạm thời mặc kệ —— nhưng Kiều Nhất Phàm ngay lập tức sẽ khẳng định đây chính là Cao Anh Kiệt. Này tựa hồ nơi nào không đúng lắm, nhưng Kiều Nhất Phàm cũng không có ý thức đến, hắn trạm lên, có chút cao hứng đang muốn mở miệng khen hay hữu tên: "Anh —— "

Đúng vào lúc này, vẫn chạy trốn va va hạ hạ thỏ rốt cục bị con kia cho đồng hồ quả quýt vấp ngã , ùng ục ùng ục lăn thành một đoàn Mao Cầu, kỳ diệu chính là này đỉnh đại đại phù thủy mũ vẫn cứ bị nó theo ở trên đầu, cơ hồ đem toàn bộ đầu đều xếp vào, chỉ để lại một đôi lỗ tai cuối cùng. Đường nhỏ có chút độ dốc, thỏ Mao Cầu liền như thế một hơi về phía trước lăn quá khứ, đồng hồ quả quýt tha trên đất tha ra một đạo bụi mù.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ