Hắn cùng hắn luyến ái sự
Dụ Văn Châu trong lòng có một bí mật.
Hoàng Thiếu Thiên hơi đỏ mặt, phun ra khí lạnh nói: Đội trưởng, ta biết bí mật của ngươi!
Chương 1:
Thắng.
Trên màn ảnh máy vi tính, tên là Tác Khắc Tát Nhĩ thuật sĩ nhân vật còn dừng lại ở quyết chiến trên bản đồ, vừa kết thúc chiến sự làm cho toàn bộ hình ảnh dường như bịt kín một tầng nhàn nhạt khói thuốc súng —— vì tránh né kẻ địch đuổi đánh triền đấu hắn chung quanh trốn, làm cho bốn phía đều là bị đánh nát bức tường đổ cùng tung bay tro bụi.
Cái cuối cùng đối thủ sinh mệnh bị thanh linh, ngã vào hắn cùng hắn đội hữu trước mặt. Dụ Văn Châu vào đúng lúc này trước không chút nào dám thư giãn. Cho dù đối phương chỉ còn dư lại một người, mà hắn còn có hai cái đội hữu yểm hộ hắn cùng hắn đồng thời truy sát đối phương.
Mà hiện tại cuối cùng kết cục đã định, Lam Vũ lấy ba người ưu thế thắng được đoàn đội tái, mà bởi vì đoàn đội tái thắng lợi mà mang đến cực kì trọng yếu năm phần, làm cho Lam Vũ chiến đội trở thành cái này mùa giải quán quân.
Tuyển thủ thất là cái không lớn không nhỏ bịt kín không gian, cho dù ngoại giới có to lớn hơn nữa âm thanh cũng không cách nào truyền vào đến. Dụ Văn Châu ngồi, cảm giác tay ở khẽ run. Dùng tay trái nắm chặt cổ tay phải, mới biết là chính mình ảo giác.
Đội hữu đều đã lui ra chiến đấu địa đồ. hắn nhổ xuống tài khoản của chính mình thẻ, đi ra ngoài.
Cùng tiếng hoan hô đồng thời phả vào mặt chính là Hoàng Thiếu Thiên ôm ấp.
"Chúng ta thắng chúng ta thắng chúng ta thắng đội trưởng đội trưởng đội trưởng chúng ta thắng! ! ! Ha ha ha ta liền biết chúng ta nhất định sẽ thắng! ! ! Vừa ra sân ta thì có cái này linh cảm ta cảm thấy ngày hôm nay mình quả thực là siêu trình độ phát huy! Còn có đội trưởng còn có đại gia đều quá tuyệt rồi! Lam Vũ tối bổng tối bổng tối bổng rồi! chúng ta là quán quân quán quân quán quân! Lam Vũ là quán quân quán quân quán quân! ! !"
Rõ ràng dưới đài những người ái mộ hò hét đinh tai nhức óc, trước mắt người này âm thanh nhưng như là đột phá tất cả tiếng vang tự rõ ràng cực kỳ. Dụ Văn Châu cũng tia không hề che giấu chút nào mình vui sướng, chăm chú ôm hắn một hồi, đang định nói cái gì, "Ba" một tiếng, trên mặt liền bị Hoàng Thiếu Thiên tầng tầng hôn một cái.
? ? ? ? ?
Dụ Văn Châu ngẩn người, có chút không biết làm sao. Kỳ thực hắn cũng muốn nói, Thiếu Thiên làm rất khá, đánh cho quá xinh đẹp , chúng ta thắng! Lam Vũ là quán quân! Thế nhưng lúc này lại không phát ra được thanh đến.
Hắn hiếm thấy có căng thẳng thời điểm. Đương nhiên đoàn đội tái bên trong thích hợp căng thẳng cảm là trọng yếu, nhưng bởi vì hắn là thống lĩnh toàn đội đội trưởng kiêm chỉ huy, rất nhiều lúc bởi vì chiến thuật bố cục cần tập trung sự chú ý mà khiến đến mình không cách nào thật đang cảm giác đến loại kia căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ