(all) Sau Khi Các Đại Thần Làm Mất Tài Khoản Thẻ

749 11 0
                                    

Hoan thoát ấm áp hệ, bảo đảm không ngược.

CP bao quát dụ hoàng, Hàn Trương, diệp lam, giang chu, Song Hoa, tiếu tường.

Mỗi đối CP một đoản văn, giảng một cái nào đó phương ném thẻ cố sự.

(một) dụ hoàng

"Ta dựa đội trưởng ngươi này trang bị trong bao làm sao nhét vào nhiều như vậy đồ vật! Rõ ràng xem ra cùng ta không chênh lệch nhiều a tại sao ta chỉ nhét vào quần áo nên cái gì đều không chứa nổi a cho ăn này không khoa học..."

"Bởi vì y phục của ta là điệp thả, ngươi đoàn thả." Dụ Văn Châu ôn nhu chỉ ra mấu chốt của vấn đề, Hoàng Thiếu Thiên dừng một giây sau tự giác tách ra cái đề tài này, sau đó rất không cảm thấy nắm quá Dụ Văn Châu trong bao khoai chiên liền bắt đầu ăn, ăn còn không làm lỡ nói, răng rắc răng rắc khoai chiên bị cắn nát là âm thanh cùng vinh dự liên minh đệ nhất lắm lời miệng pháo hỗn cùng nhau, liền Dụ Văn Châu đều nghe được nhíu mày.

"Thiếu Thiên, ăn đồ ăn thời điểm không cần nói chuyện."

Thiết, Hoàng Thiếu Thiên ở trong lòng không cam lòng, câu này thức hắn quá thuộc ."Thiếu Thiên, xem phim thời điểm không cần nói chuyện." "Thiếu Thiên, tọa quá sơn xe thời điểm không cần nói chuyện." "Thiếu Thiên, ngủ không được thời điểm không cần nói chuyện." "Thiếu Thiên. . ." "Thiếu Thiên. . ." "Thiếu Thiên. . ."

... Nói chung chính là không muốn để cho mình nói chuyện, quên đi, hiếm thấy hai người cùng đi ra đến độ cái tiểu giả, không nói liền không nói đi. Liền miệng pháo biến mất, Hoàng Thiếu Thiên mở ra mình trang bị bao một mạch đem tất cả mọi thứ đều ngã ở trên giường, sau đó bắt đầu ở một đoàn lung ta lung tung vật phẩm trung tìm kiếm .

"A!"Hoàng Thiếu Thiên đột nhiên kêu một tiếng, Dụ Văn Châu đợi một lúc sau khi phát hiện sự tình không đúng lắm, bình thường Thiếu Thiên thán từ mặt sau đều sẽ liền với có thể xoạt bình văn tự phao, giống như vậy không có sau văn tình huống thực sự khác thường, liền hắn cấp tốc xoa xoa mặt từ phòng rửa tay đi ra, đối diện thượng Hoàng Thiếu Thiên trắng xám khuôn mặt nhỏ nhắn trốn trốn tránh tránh ánh mắt.

"Đội. . . Đội trưởng. . ."

Nghe được lắp ba lắp bắp "Đội trưởng" Dụ Văn Châu trong lòng liền mát lạnh, quả nhiên, Hoàng Thiếu Thiên câu nói tiếp theo để trái tim của hắn nguội cái thấu.

"Đội trưởng ta đem tài khoản thẻ làm mất rồi làm sao bây giờ a. . ." Tốc độ nói so với tốc độ tay càng làm cho người ta kinh ngạc Hoàng Thiếu Thiên lúc này vô cùng khó khăn mới nói ra câu nói này. Hai chữ cuối cùng hầu như mang tới điểm nhi khóc nức nở. Tài khoản thẻ, đặc biệt là bọn họ loại này Thần cấp nhân vật tài khoản thẻ vậy cũng đều là giá trị ngàn vạn, đem tài khoản thẻ một mình mang ra câu lạc bộ còn làm mất rồi, đôi này : chuyện này đối với tuyển thủ nhà nghề tới nói nhưng là trọng tội .

"Xác định làm mất đi?" Dụ Văn Châu hơi hơi bình tĩnh một hồi sau khi mở miệng.

"Ừm." Hoàng Thiếu Thiên nhìn đội trưởng mân chăm chú môi, cúi đầu ủ rũ ngồi ở trên giường, một bộ cúi đầu nhận tội người dáng dấp, mình thực sự là không hăng hái, đội trưởng như thế ôn hòa người đều sắp bị hắn khí thành Hàn Văn Thanh .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ