[ Dụ Diệp ] Vạn gia đèn đuốc (1)
by Tiểu Bạch đường
"Có một vấn đề ta để ở trong lòng rất lâu , " Dụ Văn Châu nói, "Ngày đó ngươi tọa dưới tàng cây, là đang đợi ai đó?"
Dụ Văn Châu là vị cuối cùng rời đi Lam Vũ câu lạc bộ chiến đội thành viên.
Hắn kiểm tra mỗi gian ký túc xá cửa sổ, đóng phòng huấn luyện hết thảy nguồn điện, làm rõ phòng nghỉ ngơi trong tủ lạnh chứa đựng thức ăn nước uống quả, cùng trách nhiệm công nhân viên đánh hảo bắt chuyện, mới mặc chỉnh tề, đi ra Lam Vũ nhà lớn. Ngày mai sẽ là giao thừa . Mặc kệ là ở trong câu lạc bộ, vẫn là ở người đi đường thần sắc, đều biểu lộ chính đang sớm hưởng thụ tân niên thích ý cảm, loại này lộn xộn lại mang theo một loại ngầm hiểu ý hiểu ngầm bầu không khí, đem Dụ Văn Châu tâm tình cảm hoá đến độ ung dung lên. G thị mùa đông khí hậu ướt át, ngày này có chút Tiểu Phong, mang theo hơi nước thổi tới trên mặt liền thành mưa bụi, Dụ Văn Châu ăn mặc dày, mới từ điều hòa trong phòng đi ra, chỉ cảm thấy đặc biệt mát mẻ.
Hắn lại hút vài hơi mang theo lạc diệp trong veo ý vị khí thải, mới đem đại khăn quàng cổ kéo lên đi che khuất miệng mũi, đứng ven đường đánh xe.
Trời còn chưa tối, cũng đã tiếp cận tan tầm đỉnh cao kỳ, rất nhiều thỉnh không xuống giả đến nơi khác đi làm tộc đều sấn vào lúc này ở đánh xe trùng hướng về trạm xe lửa cùng sân bay, bởi vậy Dụ Văn Châu đứng một lúc, trước mặt lái tới xe cộ đều là có khách. hắn cũng không vội vã — -- -- cái nhàn nhã dài lâu kỳ nghỉ chính ở mặt trước chờ hắn, không có xã giao cùng công tác, cũng không cần đi thân thăm bạn, coi như lại để Dụ Văn Châu đẳng thượng một canh giờ, cũng không sẽ phá hư hắn lúc này lòng tốt cảnh. hắn nhà cũng không phải xa, Dụ Văn Châu thầm nghĩ, nếu không đi trở về đi quên đi? Ô đến kín điểm, nên cũng sẽ không có fans nhận ra.
Lam Vũ chu vi thỉnh thoảng sẽ có một ít chết trung fans đang hoạt động, có chút là từ nơi khác chạy tới trong miếu làm lễ, có chút là yêu thích chiến đội một số tuyển thủ đến cực hạn, cùng sùng bái thần tượng như thế ba không ngũ thì lại đây tồn thủ, nhưng ngày hôm nay là năm hai mươi chín, lại chết trung fans cũng nên về nhà tết đến đi tới chứ? Dụ Văn Châu nghĩ, hướng về chu vi nhìn một chút. Lam Vũ câu lạc bộ diện tích không nhỏ, quanh thân không có cái gì hỗn độn Thương gia, vào lúc này xác thực không người nào. Chờ chút, bên kia trên ghế dài không phải còn ngồi một...
Dụ Văn Châu vốn là là tùy ý chung quanh xem, nhưng cái nhìn này để tầm mắt của hắn đọng lại . Người kia thân hình xem ra rất quen thuộc —— đương nhiên không phải hắn những này phấn chấn phồn thịnh đội hữu, chính là cái phổ thông thanh niên nam nhân, thế nhưng, rất quen thuộc. Nhìn thấy hắn đầu tiên nhìn thời điểm Dụ Văn Châu trong lòng liền cực kỳ tự nhiên hiện ra một người dáng vẻ, kiểu tóc tiếp cận, vóc người xấp xỉ, liền ở ngồi ở chỗ đó khí chất đều rất giống. Dụ Văn Châu hướng về trước đi mấy bước, mãi đến tận nhìn rõ ràng mặt của hắn, sau đó ở trong lòng hơi nở nụ cười.
Người kia đem mình quấn ở một cái không tính rất dầy áo khoác bên trong, một mềm oặt bao uể oải y ôi tại bên cạnh hắn. hắn nhìn qua chính đang xuất thần, ánh mắt đăm đăm, hiện ra có chút ngốc, cũng có thể nói đúng rồi không tâm cơ dáng vẻ. Dụ Văn Châu không có nhận lầm người, hắn nghiên cứu hắn mấy năm, đối với hắn dáng vẻ đương nhiên rất quen thuộc —— nghề nghiệp quyển bên trong vị kia hô mưa gọi gió lại người người gọi đánh boss, Gia Thế đội trưởng Diệp Thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ