Vô Địch Nằm Vùng
Muốn chuyện xấu.
Diệp Tu lập tức kéo xa ánh mắt. Thời điểm như thế này tách ra tầm mắt hoặc là tiếp tục đối diện đều không phải lựa chọn sáng suốt, này sẽ chỉ làm đối phương càng thêm hoài nghi thân phận của chính mình. hắn rất rõ ràng mình ngụy trang hẳn là rất hoàn mỹ, liền người mình hầu như đều không nhìn ra kẽ hở. Cho nên đối phương hẳn là không xem ra mình rốt cuộc là ai, chỉ là nhìn thấy mình cũng không phải người quen thuộc, mới nhìn thêm một chút thôi.
Trên người cảm giác ngột ngạt nhẹ đi. Diệp Tu dùng dư quang nhìn lướt qua cái kia chú ý tới mình nam nhân, xác nhận đối phương không có lại nhìn mình, thở phào nhẹ nhõm.
Chỉ là liếc mắt nhìn thì có như thế sức uy hiếp mạnh mẽ, không hổ là vừa vào tràng liền phát sợ tất cả mọi người nam nhân.
Diễn trò phải làm nguyên bộ, tuy nhưng đã không ai ở chú ý mình, Diệp Tu vẫn là chậm rãi nhắm mắt lại, phân lượng mười phần phù phù một tiếng ngã xuống .
Lần thứ nhất bị lão đại trừng, Emma lão kích động rồi! —— Diệp Tu liền giải thích đều muốn được rồi, đến rồi cái não tàn phấn chi ngất. Như vậy liền có thể hoàn mỹ che lấp mới vừa mới đối diện thượng trong nháy mắt mình có thể xuất hiện dừng lại .
Không hề kẽ hở. Diệp Tu nghe bên tai từng tiếng "Ngô ca! Ngô ca!" Hô hoán, nhắm hai mắt đếm một trăm mấy nhi, chậm rãi mở mắt ra.
"Ngô ca tỉnh rồi!" Người bên cạnh mỗi một người đều cao hứng kêu. Diệp Tu vung tay lên, biểu thị mình không ngại, chỉ là lần thứ nhất thấy đến lão đại tâm tình khá là kích động. Mọi người dồn dập tỏ ra là đã hiểu, cùng nhau đem hắn phù lên.
"Ta không có chuyện gì!" Diệp Tu vung vung tay. hắn hiện tại lẫn vào Phách Đồ cơ sở, làm một thu bảo hộ phí tiểu đầu lĩnh.
Đây chính là Diệp Tu cho mình giả thiết sở trường. Chính là dựa vào thu bảo hộ phí thì trí dũng song toàn biểu hiện, Diệp Tu chỉ dùng một hai tuần lễ liền đánh vào kẻ địch bên trong, thành công chinh phục mình hiện tại tạm thời bọn thủ hạ.
Đương nhiên, trong truyền thuyết khó nhất thu thiêu đốt than nhi ông chủ Ngụy Sâm kỳ thực là cái chuyển nghề nhiều năm vũ cảnh sự tình kiểu này, người bình thường nhi ta không nói cho hắn.
"Ngô địch?"
Tương Du thiếu một chút trực tiếp cho quỳ. Làm khu vực này thủ lĩnh, hắn kỳ thực cũng không thể coi là nhược. Vì lẽ đó cũng không phải hắn cỡ nào cỡ nào ý chí không kiên định, mà là diện đối với bọn họ tất cả mọi người lão đại thời điểm, gần như tất cả mọi người đều sẽ có muốn quỳ kích động. Vốn là bị lão đại trợ thủ Trương Tân Kiệt gọi tới câu hỏi thời điểm trong lòng hắn cũng đã đủ thấp thỏm , dọc theo đường đi đều đang suy tư mình gần nhất có phải là có cái gì sơ sẩy địa phương. Kết quả hiện tại lão đại hãy cùng mình miêu tả một người, hắn vừa nghe này không phải là mới tới người kia sao, liền đem "Ngô địch" danh tự này nói cho lão đại.
Kết quả lão đại trực tiếp vẩy một cái lông mày, dùng tới hỏi ngược lại ngữ khí lặp lại một lần danh tự này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ