[ Diệp Phương ] bên người
# muốn chơi một phát "Ta cùng ta yêu nhất người, làm cả đời huynh đệ" loại này ngạnh #
# tuy rằng trên lầu là cái kia tag nhưng kỳ thực không có quan hệ gì hơn nữa là HE#
# thuận tiện nhân sinh hoàn thành phần đầu tiên xong xuôi văn kính xin chỉ giáo nhiều hơn #
# trong lúc các loại sách cp các ngươi không muốn đánh ta #
#07 thần chuyển ngoặt năng lượng cao báo động trước #
# toàn văn cơ bản đi ấm áp con đường #
# thật sự không có chút nào ngược các ngươi xem ta chân thành con mắt #
[ Diệp Phương ] bên người
01
Phương Duệ mở mắt ra, nhìn trong tầm mắt trần nhà sững sờ xuất thần.
Hắn vừa vặn như mơ một giấc mơ, tuy rằng nội dung không nhớ rõ , thế nhưng cảm giác đặc biệt khoan khoái hạnh phúc, thậm chí có một loại muốn vẫn nằm mơ xuống kích động.
Nhớ không nổi là cái gì mộng , khá là đáng tiếc.
Bĩu môi ở trong đầu dứt bỏ cái này như thường lệ sáng sớm mơ hồ, Phương Duệ nằm ở trên giường chậm rãi xoay người, phiên mỗi người nhi nhìn về phía bên phải.
Giường là không.
Phương Duệ sững sờ, tuy rằng đầu óc còn có chút sương mù mông lung, nhưng hắn biết nên có người nằm ở bên người.
Diệp Tu nên nằm ở bên người.
Hắn đi đâu .
Trong tiềm thức mệnh lệnh mình nên đi tìm một chút, nhưng là người nhưng kỳ quái sững sờ ở trên giường. Phương Duệ nhìn chằm chằm trắng nõn trên giường nhăn nheo, chóng mặt dựa vào này đồ án ở trong đầu phác hoạ lên Diệp Tu dáng dấp.
Trào phúng con mắt, trào phúng môi, trào phúng cằm. Ngoại trừ trào phúng bên ngoài Phương Duệ giác đến mình không có cách nào tìm tới càng tốt hơn hình dung từ để hình dung tên kia .
Nhưng là, tại sao còn giống như thiếu mất chút gì.
"Phương Duệ a, ngươi lại chết ở trên giường sao?"
Cửa phòng ngủ lạch cạch bị người mở ra, mát lạnh tiếng nói mang theo chút lười biếng làn điệu, làm cho Phương Duệ ngẩng đầu nhìn quá khứ.
Đen kịt tóc, lười nhác tư thế, trào phúng vẻ mặt.
Cùng với, màu xanh nhạt quần dài.
... Ồ?
"A, ba ba! Chào buổi sáng \(>v<)/ "
Phương Duệ còn lăng ở một cái vi diệu chi tiết nhỏ bên trong, một nhu nhu đồng âm rất vui mừng mà vang lên lên. Phương Duệ cúi đầu xuống, một thân ảnh nho nhỏ tùng tùng tùng chạy vào môn, "Hô" một hồi nhào tới trên giường, ôm lấy cổ của hắn, ân cần thơm hắn một cái.
"Thu! Đây là Tú Tú chào buổi sáng hôn nga! Ba ba cũng phải cho Tú Tú chào buổi sáng hôn!"
Phương Duệ không hiểu ra sao bị người mổ một cái, cúi đầu nhìn lên, một béo mập nộn Tiểu La Lỵ bái ở trong ngực của hắn, mở to một đôi lóe sáng lượng mắt to theo dõi hắn xem, đầy mặt đều là trẻ con nóng bỏng chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ