[ Dụ Diệp ]pain
· tham Dụ Diệp hợp chí " với trong đêm ", thiên song đâm nơi này, 7. 20-ONLY phát.
· chưa sửa bản thảo.
· kéo dài lâu như vậy thật xin lỗi, cảm tạ Tiểu Dạ cùng bạch muộn ><
·lft vẫn nói ta có mẫn cảm từ OTL. chapter 3 con hảo phát hình ảnh .
Chapter 1
Hiếm thấy tự nhiên tỉnh, bị màn cửa sổ bằng lụa mỏng liêm si đi tới một nửa ánh mặt trời nhiệt độ chính thích hợp hôn môi trần trụi lưng. Nằm ở mềm mại đệm chăn trung thân thể khuất lên, triển khai, thân cái mười phần tùy ý lại eo.
Này phải là một mỹ hảo sáng sớm.
Nếu như đau đớn không có đồng thời tỉnh táo.
Lại eo đưa đến một nửa liền khốc liệt bị đau đớn chặn giết, Diệp Tu duy trì cứng ngắc tư thế hãm ở giường nhục bên trong không dám làm một cử động nhỏ nào. Dù cho là nhỏ bé nhất bắp thịt dẫn dắt, như có như không Tinh Hỏa thống ý đều sẽ trong nháy mắt liệu nguyên, dường như dong tương tràn vào gân mạch xương cốt.
... Thả lỏng. hắn ở đáy lòng đọc thầm. Thả lỏng.
Phía trên thế giới này đều sẽ có mấy người hiểu được ứng đối ra sao đau đớn. Không muốn chống cự, thả lỏng thân thể, thản nhiên tiếp nhận, để đau đớn trở thành thân thể một phần. Để nó trở thành quen thuộc. Trở thành quen thuộc đồ vật đem không cách nào tái tạo thành uy hiếp. Ở mạch máu trung kêu gào tuôn trào dong tương từng đoạn trầm mặc xuống, căng thẳng xương cốt bắp thịt từng tấc từng tấc thần phục tước vũ khí. Hệ thần kinh bị bình tĩnh động viên. Đệm giường trung thành niên nam tính thân thể dường như lười biếng Hắc Báo, dần dần nằm sấp xuống căng thẳng cung lên lưng, mở ra tứ chi mặc cho ánh mặt trời xúc phủ. Huyên đằng thống ý rốt cục yên tĩnh , Diệp Tu híp mắt nằm ở gối thượng, từ trong cổ họng trầm thấp ngâm ra một tiếng thả lỏng thở dài.
Đó là một loại sức mạnh thu thả như thường, tùy ý phóng thích cùng bình tĩnh thu nạp đều đầy đủ cảm động.
Dụ Văn Châu dựa vào cửa mắt thấy toàn bộ quá trình, này khiến hắn tâm tình khoái trá. Liền hắn cúi đầu đối bên chân ra hiệu.
"Đi thôi."Hắn nhẹ giọng nói, "Hắn sẽ thích ngươi."
Viên Viên mắt mèo ở chủ nhân cùng giường trong lúc đó chuyển động, rất nhanh lĩnh hội chủ nhân mệnh lệnh, tiến lên trước vài bước, thịt lót lặng yên không một tiếng động rơi vào nhung thảm bên trong. Sau đó căng thẳng chi sau, nhắm vào mục tiêu, khiêu ——
"Gào —— món đồ gì!"
Đột nhiên tập kích để chính đang nỗ lực giơ lên thân thể Diệp Tu mắt tối sầm lại. Trắng như tuyết mao đoàn đặt ở trên người hắn để hắn không lên nổi, lông xù đuôi ưu nhã đảo qua quang lỏa lưng. Diệp Tu mới súc lên một điểm khí lực sụp đổ, hắn miễn cưỡng quay mặt sang, tầm mắt hướng về thượng, liền nhìn thấy một mang cặp kính mắt nam nhân trẻ tuổi chậm rãi bước đi tới trước giường, cúi đầu đối với hắn mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ